( Sam's POV )
Ang aga naman niya nagising!! Argh! Kaasar naman kasi, eh. May pa-iloveyou-iloveyou pang nalalaman. Yan tuloy, hanggang pagtulog kinikilig ako. >////<
Hahahaha! Kailangan ko ng mag-ayos para pumasok sa school. Mukhang interesting tong days na dadating ah. Hahahaha!
(A/N : Achuchuchuchu! Ayaw pa kasi aminin na kay Blake na mahal din niya ito. > v < )
Hahahaha, magpapakipot muna ako konti, noh. Hindi naman ako nagmamadali. Anyway, edi Author kapag ginawa ko yun, wala ka ng pag-asa kay Blake. Hahahahaha!
(A/N : Ayy, oo nga, noh? Hindi ko na lang kayo gagawan ng love story. Hahahahahah! >:P )
WAAGGG naman, Author! T_______T
(A/N : Just kidding, hahaha! Alam mo naman na love na love kita, eh. >:P Pero mas love ko si Blake. Hahahahaha! )
Hmp! Back to the topic na nga lang. Pero bago siya umalis binigay niya sa Ate niya yung gift na binili niya para dito para sa successful nitong fashion show.
"Ate, para sayo, oh." Sabay abot dito ng box na may ribbon sa taas.
"What's this?" Nakangiting tanong nito.
"It's a gift for your successful fashion show. Congratulations!" Nakangiting sabi niya dito.
"Hahahaha, silly girl. Thankyou." Then, in-open na niya yung box, which made her smile more wider.
"Whoah! This is so pretty! Thanks, sis!" Niyakap siya nito ng mahigpit. She hugged her back.
"By the way, kanino ko naman ibibigay itong arrow?"
(A/N : See at the right side kung ano itsura ng keychain na binigay ni Sam sa Ate Reena niya. Ankyooot, noh? ^o^v )
"Edi sa papana ng puso mo. Hahahahahahah!"
"Oh, shut up. Hahahaha! Sa papana ng puso ko, ha? Let's see who can get My Fragile Heart."
"Hahahaha, sige Ate, alis na ako. Byeee."
S A S C H O O L ~
Nakita niyang may bouquet sa desk niya. Tiningnan niya kung kanino galing iyon. Walang nakalagay. Argh! Nakakaasar, ha!
"Excuse me. Kanino galing ito?" tanong niya sa lalaking seatmate niya. She saw him blush.
"A-ahm, S-Sam. Si B-Blake naglagay ng mga iyan sa desk mo." natataranta ang loko. Ganon ba ako kaganda para mataranta siya sa tanong ko. Hahahahaha! >:)
"Thanks, Vinz." She smiled at him. Muntik na siya matawa sa itsura nito.
"Y-you know my name."
"Of course. Your my seatmate."
"A-aahh. Hehehe."
Dumating na ang prof. nila kaya nagsimula na ang klase nila. But before anything, kinikilig siyaaaaaaa! Waaahhh! Ano ba itong gagawin ko???? Blake naman, ehh. >///<
(A/N : Fastforward na po, ha? Hahahaha, Waley ako maisip, eh. :P )
Breaktime na. Haay. May umupo sa tabi niya.
"Sino may sabing pwede kang umupo dito sa tabi ko?" sita niya kay Blake.
"Ako. Hmm. Ang sarap nito, oh. Oh, tikman mo." Sinusubo nito sa kanya ang sandwich na kinakain nito.
"Ayoko."
"Sige na, say 'aaahhhh' "
"Sinabing ayoko, eh." Ang kulit talaga nito!
YOU ARE READING
My Hypocrite Heart [COMPLETE]
RomansaI rather trust and regret than doubt and regret. - Samantha Cullen