( A/N : Para sayo, hehehe ^o^v Thankyou sa pag-support ng MHH. *hugs* Sana magustuhan mo itong chapter na ito. :P )
( A/N : Sam and Reena on the right. * v * )
- - - - - - - - - >
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
( Blake's POV )
Argh! Asan na ba ung babaeng yun? Kanina pa ako paikot-ikot dito, ah! Hindi kaya iniwan na ko nun? Shit! Sarap patayin ni Lisa, eh. Feel pa naman niya ngayon na siya sasagutin ni Sam. Aish! Nandun na, eh. Damn!
Pagtingin niya sa mga arcade, pumunta siya sa lugar kung saan ung Roller Coaster. Hindi niya alam pero dun siya dinala ng mga paa niya, eh. Imposible naman sigurong nandun si Sam, noh?
May nakitang siyang magkasintahan na pababa ng Roller Coaster. Ililipat na sana niya ung tingin niya sa iba ng . . . Teka, si Sam ba yun? Lumingon ulit siya sa babae. Si Sam nga! At mukhang pinagpalit na kaagad siya nito, ah.
Lumapit siya sa mga ito.
"So, yan ba ang pinagpalit mo sakin?" tanong niya kay Sam habang nakatingin dun sa lalaki.
"Blake!" gulat na pagrecognize nito sa kanya.
"Eh, ano naman sayo kung ako nga?" tanong ng lalaking kasama nito.
"Pwede ba Rafael, manahimik ka muna diyan. At ikaw, ano naman yang mga pinagsasasabi mo? Anong pinagpalit? Bakit tayo ba, ha? Eh mukhang mas gusto mo ung retokadong Lisa na un kaysa sakin, ah! At ang kapal ng mukha mong magpakita sakin. Umalis ka na nga dito!" akmang aalis na ito ng pigilan niya ito.
"Tara na." sabay hila sa kamay nito.
"Let me go or else. . . ." malamig na sabi nito sa kanya. Tumigil siya sa paglalakad.
"Or else wha--------"
*Bogsh*
"Or else, you're dead." at tumakbo na ito paalis. Argh! Ang sakit nung panga niya! Taob siya dun, ah! Babae ba talaga un? Kung makasuntok parang lalaki lang, ah. Daig pa ang boksingero.
Susundan na sana niya ito ng pigilan siya ng lalaking kasama nito.
"Wag mo muna siyang sundan. Baka hindi lang yan ang abutin mo." at iniwan na siya nito para sundan si Sam.
( Rafael's POV )
Well, ako nga pala si Rafael Lim. Ang gwapong model-cum-actor ngayon. 23 years old na ko, pero syempre hindi halata. Hahahahaha! Ganun talaga. :P
Nandito ako ngayon sa Amusement Park. Honestly, pangalawang beses na akong nakapunta dito. First, kasama ko ang babaeng mahal ko. Second, is ngayon. Loner ako. Paano naman kasi, napakatorpe ko. Umamin na sakin ung babaeng mahal ko na mahal din niya ako. Pero ano ginawa ko, eto kasi ako, si Tanga, sinabing may mahal na siyang iba.
Bakit? Hindi niya alam, pero natatakot siya. Maybe, dahil sa isang tragedy na naging cause ng trauma.
~ ~ F L A S H B A C K ~ ~
"Sawang-sawa na ako sa pambababae mo! Maghiwalay na tayo! Tutal, pareho naman nating hindi ginusto pakasalan ang isa't isa. So, why staying in a marriage without love? Kung hindi dahil sa letseng business ng ama mo, hindi sana ako mahihiwalay sa lalaking mahal ko!" sigaw ng mommy niya sa daddy niya.
"Buti naman naisipan mo na yan. Matagal na din akong sawang-sawa sa kakabunganga mo! Kaya lang tumagal itong letseng kasal na to ay dahil kay Rafael. Kung hindi dahil sa kanya, matagal na sana kitang hiniwalayan!" ganting sigaw ng daddy niya.
YOU ARE READING
My Hypocrite Heart [COMPLETE]
RomanceI rather trust and regret than doubt and regret. - Samantha Cullen