PROLOGUE

524 9 4
                                    

Gaano nga ba kasarap magmahal?
Yun ba yung palagi kang Napapangiti pagnakikita mo siya.



Yun pa yung feelings na parang Nakalutang ka sa ulap at kompleto na yung araw mo pagnakikita mo na siya.



Pero papaano kung sa malayo mo lang siyang kayang mahalin dahil natatakot kang masaktan dahil isa kalang SIMPLENG STUYANTE at siya ay sikat na sikat sa buong campus.
Perfect kung tawagin ng lahat.
Lahat yata ng katangian ng isang lalaki nasa kanya na.



Pero papaano kung dumating yung panahon na mapansin ka niya at naging malapit kayo sa isa't isa?
Papaano kung lahat ng pinapakita niya sayo ang purong kasinungalingan lamang?



Papaano kung malaman mong isang Plano lang pala ang pinapakita niya sayo pero mas pinili mo pa ring ipagpatuloy dahil nararamdaman mong may iba sa pinapakita at kinikilos niya?




Pero papaano naman kong ang puso ng isang taong sobrang nagmamahal ay mapagod at sumuko na sa lahat ng sakit na kanyang nararamdaman?




Makakaya niya bang lumaban at bumangon sa lahat ng sakit na kanyang nararamdaman?
O mas pipiliin niyang manatili sa lahat ng sakit at hirap na kanyang nararamdaman?




That your always praying that someday he can LOVE YOU BACK the way you love him.



Ito ang storya ni Maria Alexandra Anderson ang magpaparamdan sayo ng iba't ibang emosyon.

"Learn to take care the people who loves you, Because its not easy to bring back,
When they learn to leave you"


LOVE ME BACK
Started: March 24, 2017
©All Rights Reserved
-- Nettey

LOVE ME BACKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon