Alex's POV
Dahan dahan kong inimulat ang asking mga mata na para bang pagod na pagod ang aking katawan.
Ramdam na ramdam ko parin ang sakit ng aking ulo dahil narin sa sobrang pagod.Napahawak ako sa aking ulo dahil sa sobrang sakit, hindi ko napansin na may mga kasama pala ako rito sa clinic. Nang mapansin ako ng aking mga kaibigan bigla silang napatayo ng nakita nilang napahawak ako sa aking ulo. Dali dali nagsilapitan ang kaibigan tungo sa aking kama.
" My gosh Alex " nag-aalalang sabi sa akin ni Aly " Nag-alala ako ng sobra sayo Bessy huhuhuhu wag mo ng akong pag-alalahanin ng ganon hah?" Naluluhang sabi ni Aly "OK ka na ba Bessy..?"
Mapait akong ngumiti sa aking kaibigan "Oo aly ok na ako medyo masakit lang ang ulo ko.. By the way thank you so much pala sa inyong lahat.." Sabay tingin ko sa kanilang lahat at ngiti lang ang kanilang naisagot sa akin.
Andito nga pala si Caleb, Aly at si Blake, sila lang kasi ang malalapit na kaibigan ko rito sa campus.
Maswerte ako dahil anjan sila palagi kong may problema ako.Lumapit sa akin si Caleb ng may pag-aalala sa kanyang mga mata "Are you ok now?" Tanong ni Caleb sa akin.
"Oo ok na ako salamat pala Caleb sa pagdala mo sa 'kin rito sa clinic" sambit ko sa kanya.
"You're always welcome Alex.." Nakangiti nitong sagot.
"Pangit ayos ka na ba?" Nag-aalalang sabi ni Blake.
"Tandang naman eh sabi ng wag mo na 'kong tatawaging pangit eh.." Nakasimangot kong sagot sabay pout ko "oo ayos na ako salamat sa lahat ng Concern niyo sa 'kin.." Nakangiti kong sabi sa kanila.
"Pangit mag-iingat ka na sa susunod hah? Pinag-aalala mo kaming lahat eh.." Sabi ni Blake kahit na nakangiti ngayon ito nan 'don parin sa mga mata niya ang pag-aalala sa 'kin.
"Una na kami ni Blake may class pa kasi kami..." Pagpapaalam ni Caleb sa 'min ni Aly " Mag-iingat kayong dalawa hah, Aly ikaw muna bahala kay Alex dito hanggang hindi pa siya magaling.." Bilin sa 'min ni Caleb "Aalis na kami ni Blake, Alex kami na mamaya ang maghahatid sa Bahay niyo." Mahabang bilin ni Caleb sa 'min, bakas parin sa kanyang pananalita ang pagkaseryoso niya.
BINABASA MO ANG
LOVE ME BACK
Teen FictionLOVE ME BACK (On going) I'm always praying that you CAN LOVE ME BACK the way I love you. "Learn to take care the people who loves you, Because its not easy to bring back, When they learn to leave you"