Chapter 13

49 1 0
                                    

Alex's P.O.V


Ngayon na ang araw ng Acquaintance Party sa School kaya naman pinag-uusapan ito sa social media ng mga studyante sa buong Ravena University.

6:30 pm palang ay pinaaayusan na ako ni mommy dahil 8:00 pm magsstart ang Event, si mommy ang pinaka excited sa aming dalawa dahil last na daw ito kaya dapat daw ay bongga.

Alam din nila mommy Dawn at daddy Rex na kakanta ako sa acquaintance party kaya mas lalo pa silang natuwa na dalawa.

My mom know that I really love blue so I didn't surprise if the gown she bought of me is color Blue but when I saw the gown I'm amazed with the design.

Bagay na bagay ang mga design sa kulay ng gown. Para mang magiging prinsesa ka kong susuotin mo. Ang ganda ganda ng gown naantig at namangha ako sa ganya niya.

Patuloy pa rin ang pagmamake up sa akin ng dalawang make up artist na bakla. Ang galing nilang magmake up dahil sakto lang ang pagkakalagay nila hindi yung magmumukha kang halimaw kaya ng makita ko ang mukha ko sa salamin ay namangha ako sa galing nilang dalawa.

Mas lalong nagmature ang mukha ko sa ginawa nila pero hindi masagwang tignan dahil ang ganda ng pagkakaayos nila sa akin. Kaya masayang masaya si mommy sa ginawa nilang dalawa dahil mas pinalitaw nila ang natural kong ganda.

"Mommy parang masyado pong napakaganda ng gown na yan para sa akin, parang hindi po bagay sa akin." Nahihiya kong sabi kay mommy.

"Sweetheart naman syempre bagay na bagay sayo yan dahil maganda ka kaya you should be proud." Ani mommy.

"Para mo kasing hindi ko bagay kasi masyado pong napaka ganda ng gown para sa akin," sabi ko.

Natawa naman si mommy ng magpout ako sa kanya. "Sweetheart kaya maganda ang gown mo dahil maganda din ang magsusuot." Nakangiting sagot sa akin ni mommy kaya naman natawa narin ako.

Napakaswerte ko dahil may magulang akong kagaya nila kaya palagi akong nagpapasalamat sa diyos.

Nang matapos na ang lahat lahat ay magpicture picture kami para daw may isasabit pa akong another pictures sa room ko. Todo ang ngit ko dahil ayaw kong masira ang mood ko para sa gabing ito. I must enjoy this party.

"Sweetheart enjoy the party okay?" Sabi ni my kaya nginitian ko siya para may iparating magiging masaya ako.

"Darling enjoy the party and please call us if there's a problem." bilin sa akin ni dy.

"Dy, My of course I will enjoy this night." Nakangiti kong sabi sa kanila.

LOVE ME BACKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon