Alex's POV
Kagigising ko lang ngayon dahil napasarap yata ang tulog ko kagabi.
Gaya ng sinabi ni Caleb sila ang naghatid sa bahay sa 'kin kahapon, kilala ni mommy at daddy si Caleb kaya hindi ko na kailangan pang ipakilala. Pinakilala ko sa kanila si Alyssa dahil hindi ko pa naipapakilala o naikwekwento kila mommy at daddy.Agad akong pumunta sa Bathroom para makapaghanda na ako para pumasok sa School.
Lumipas ang oras natapos na 'din akong maligo at magpalit ng uniform ko. Agad akong nagsuot ng Black shoes at kinuha ko ang bag ko para makababa na.Nagmadali akong bumaba ng hagdang patungo sa dining are, naabutan ko roon sila daddy at mommy na nagbrebreakfast. Nang makita nila ako agad nila akong sinalubong ng kanilang matatamis na ngiti.
"Good Morning Sweetheart!" Nakangiting bati sa akin ni mommy.
Agad akong lumapit kay mommy para yumakap at humalik sa pisngi niya.
Nang matapos 'yon si daddy naman ang bumati sa akin."Good Morning my Princess!" Nakangiting bati ng aking Ama.
Gaya ng ginawa ko kay mommy, ginawa ko rin 'yon sa aking ama.
Agad akong umupo para makakain na ng breakfast. Naalala ko pala ang sinabi ni Caleb sa 'min ni Aly, Next week na pala yong Acquaintance Party. Kaya agad kong ipinaalam kila mommy at daddy.
"Mom, Dad our Acquaintance Party will be Next Week." Sabi ko sa kanila habang nasa pagkain parin ang paningin ko.
"Oh my god! Sweetheart I'll make sure you are the most beautiful and gorgeous in that Acquaintance Party." Matamis na ngiting sagot ni mommy sa akin.
Tangging ngiti lang ang naibigay ni daddy sa 'kin batid kong alam niyang ga 'non talaga si mommy.
"Mom I don't sure if I gonna attend that Acquaintance Party, I don't have a lots of Friend." Pilit na ngiting sagot ko sa aking ina.
"Sweetheart I think this is the way to have you a friends." sabi ni mom
"Please sweetheart I want you to be Happy, like before." Batid ko ang lungkot sa tono ng pananalita ni mommy.Mapait akong ngumiti kay mommy
"OK mom I will attend and enjoy the acquaintance party." Pilit na ngiting sagot ko.Nangmatapos kaming kumain ng Breakfast nagpaalam na din akong papasok sa School.
"Mom, Dad papasok na po ako." Pagpapaalam ko sa kanila.
BINABASA MO ANG
LOVE ME BACK
Teen FictionLOVE ME BACK (On going) I'm always praying that you CAN LOVE ME BACK the way I love you. "Learn to take care the people who loves you, Because its not easy to bring back, When they learn to leave you"