Chatper 2

180 3 0
                                    

Vincent Kyle's POV

Papunta na ako sa School ng biglang nagring yung phone ko.

"Hello dre asan kana kanina ka pa namin hinihintay dito ni Caleb dito sa parking lot king ina dre first day of school malalate tayo" ani ni King Blake sa kabilang linya.

First day na first  binubungangaan naman ako ni Blake king ina tsk.

"Oo sige dre malapit na ako " sagot ko sabay binabaan ko siya.

We are the owner of the Ravena University kaya nagagawa ko lahat ng gusto ko dahil kilala ako sa buong campus.

Papunta na ako sa parking lot ng matanaw ko ang aking mga kaibigan kaya dali dali akong nag park at bumaba dahil sermon naman abot ko nito sa kanila.

Hindi pa man ako nakakababa ng tuluyan ng biglang nagsalita si Blake "Putcha dre anong oras late na tayo, lagot tayo sa prof natin" ani nito.

"Dre naman akala mo ang sipag mong mag-aral ah." Natatawang sagot ko dahilan para mangunot ang kanyang kilay.

Binatukan niya ako kaya hindi ko maiwasang mapaaray "Aray naman dre nanakit ka na pala ngayon" ani ko.

Nag-aasaran kami ni Blake ng biglang magsalita si Caleb "Magsitigil nga kayo para kayong bata" seryoso nitong sabi. Kaya natigil kami dahil sa gulat dahil ang akala ko dalawa lang kami. "Bilisan niyo jan Dahil late na tayo " ani into.

Hayss ito kasing si Blake Kay aga aga nambubwisit tsk. Kaya dali dali kaming pumunta sa class room Dahil magkakaklase kaming tatlo. Bata palang kami kaming tatlo na ang magkakaibigan kaya sanay na kami sa asarang ganon.

Hindi pa man kami nakakapasok sa Room nagtitilian na sa daan ang mga malalandin babae.
Hayss hindi pa sila sanay sa presensya naming tatlo at ganyan ang mga reaksyon nila. Rinig na rinig ang bulungan ng mga kababaihan dahil sa aming presensya.

"Girls anjan na sila Vince my gosh ang pogi niya"

"Girls ang cute ng smile ni Blake my gosh"

"Girls look at Caleb he's so handsome"

"Vince marry me"

"Caleb Akin ka nalang"

"Blake ang pogi mooo "

Nilingon ko so Blake at ang lawak ng ngiti nito sa mga babae samantalang si Caleb ay seryoso ang mukha.

Tsk wala sa hulog ang isang ito .

Patuloy lang  ako sa paglalakad tungo sa aming upuan sa likod.
Wala pa ang aming prof kaya nagkwentuhan muna kaming tatlo.

LOVE ME BACKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon