HEARTBREAK
Alex's POV
Nandito kami ni Aly sa room matapos 'kong magdrama sa kanya..
"Bessy ok na ba pakiramdam mo?" Biglang tanong ni Aly dahilan para lingunin ko siya..
"Ah oo medyo maasyos na 'yong pakiramdam ko ....." Nakangiting sagot ko "Maraming salamat pala Aly dahil sa pakikinig mo gumaan 'yong pakiramdam ko.." Nakangiting pasasalamat ko sa kanya at ng nod lang siya habang nakangiti.
Nagkwekwentohan kami ng biglang dumating ang aming Prof. Si miss Abellano pala ang guro namin ngayon, Buti nalang dahil siya ang prof namin ngayon hindi terror.
"Good morning Class!" Nakangiting bati ng aming Guro.
"Good morning miss Abellano!" Nakangiti 'din naming sagot.
"Ok class sit down.." Sambit ni miss Abellano.
"Thank you miss.." Sagot naming lahat.
Nagsimula ng magdiscuss si miss Abellano kaya umayos kami ng upo at makirig kaming lahat sa mga dinidiscuss niya.
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
LUNCH BREAK
"Bessy grabe dumudugo yata 'tong utak dahil sa math na 'yan..." Ani ni aly.
"Madali lang naman ehh basta makinig ka lang sa prof at unawain mo yung sinasabi niya.." Nakangiting sagot sa kanya dahilan para mapasimangot ang kanyang mukha. Natawa ako sa kanyang reaksyon dahil ang cute niya..
"Ah basta i hate that subject, Nakakastress grabe maaga yatang puputi ang buhok 'ko ni 'to.." Nakasimangot nitong sagot sabay nag pout siya.
Natatawa ako nga mga reaksyon niya dahil para siyang bata dahil sa mga reaksyon 'yan.
Natatawa ako tuwing maiisip kong magkapatid nga sila ni Caleb dahil magkaibang makaiba sila pero isa lang ang pakapareho nila, Pareho silang baliw.Napagpasyahan naming pumunta sa canteen para maglunch dahil ginutom yata ako kanina. Pero bago pa kami makalabas sa room bilang nakaramdam ako ng matinding kaba dahil may posibilidad na nandoon siya kasama si chelsea. Parang maiisip ko palang unti unti ng pinapatay ang puso ko.
Naglakad kaming muli papunta sa canteen dahil pursigidong pursigido si Aly na makarating kami roon dahil nagutom yata sa math subject namin.
Tsk! Paano mahihirapan ehh mas inuna 'yong pakikipagdaldalan kay'sa sa pakikinig sa prof namin tsk tsk tsk pasaway.
BINABASA MO ANG
LOVE ME BACK
Teen FictionLOVE ME BACK (On going) I'm always praying that you CAN LOVE ME BACK the way I love you. "Learn to take care the people who loves you, Because its not easy to bring back, When they learn to leave you"