Chapter 14

93 3 0
                                    

Alex's P.O.V

Tahimik ang buong paligid na para bang pinagmamasdan nila ang bawat galaw ko. Huminga ako ng malalim para maayos kong masiluman.

Taas noo akong tumingin sa tao na parang bang sinasabi kong kaya ko to. Nagnilang mula ako ng hanggan lima para simulan ang pagkanta ko. Sinabi ko na kanila ang kakantahin ko sa DJ ng Acquaintance Party kaya naman hindi na ako masyadong kinakabahan.

Oh, thinkin' about our younger years,

There was only you and me.

We were young, and wild, and free.

Now, nothin' can take you away from me.

We been down that road before,

But that's over now,

You keep me comin' back for more.

kinanta ko ng marahan ang intro ng kanta at ginawa ko pang mas emosyonal para maramdaman ng tao ang bawat lyrics ng kanta.

Lumingon ako sa gawi nila Vince at nakita kong masaya siyang nakikipagusap kay Chelsea. Sa bawat pagbigkas ng bibig niya ay hindi mawawala ang mga ngiti sa kanyang labi.

Baby, you're all that I want,

When you're lyin' here in my arms.

I'm findin' it hard to believe we're in heaven.

And love is all that I need,

And I found it there in your heart.

It isn't too hard to see we're in heaven.

Ninamnam ko ang bawat lyrics para mas maging maganda ang bawat pagbigkas ko ng lyrics. Hindi ko pa rin inalis ang paningin ko kay  Vince.

Gusto kong sabihin sa kanya niya na siya lang ang gusto at kailangan ko. Alam kong bata pa kami pero para sa akin sigurado na ako sa nararamdam ko sa kanya. Sigurado na akong siya ang gusto kong makasam sa aking pantanda hanggang sa aking kamatayan.

Oh, once in your life you find someone

Who will turn your world around,

Bring you up when you're feelin' down.

Yeah, nothin' can change what you mean to me.

Oh-oh, there's lots that I could say,

But just hold me now,

'Cause our love will light the way.

Pinikit ko ang aking mata habang kumakanta. This song is dedicated for him, gusto ko lang maipakita kong gaano ko siya kamahal dahil alam ko sa sarili ko siya ang una at huling lalaki kong mamahalin. Simula ng una ko siyang nakita alam ko na sa sarili ko na siya na nga.

And, baby, you're all that I want,

When you're lyin' here in my arms.

I'm findin' it hard to believe we're in heaven.

Yeah, love is all that I need,

And I found it there in your heart.

It isn't too hard to see we're in heaven.

Tinapos ko na ang kanta habang ako'y naka pikit parin. Nagulat ako ng bigla silang nagpalakpakan kaya naman marahan kong nimulat ang aking mata sa gulat. Nakikita ko sa kanila na para bang nagustuhan nila ang kanta kaya naman mapangiti ako sabay bow sa harapan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 07, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVE ME BACKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon