Kể từ khi biết chuyện nó mang baby! Hắn là phải cực khổ lắm mới soạn cho nó được một thực đơn dinh dưỡng. Nó ăn thì phải ngồi nhìn, không cho nó mang vật còng kềnh. Không cho nó bước nữa bước vào nhà bếp khi không có sự cho phép của hắn. Không cho nó ra ngoài lung tung( trừ khi có hắn bên cạnh). Bắt nó 8.00 tối bắt buộc phải lên giường ngủ không học bài gì cả. Dặn người hầu trong nhà không được ăn cá vì thấy cá nó sẽ ói. Một ngày nó bắt buộc phải uống 2 ly sữa. Vào trường thì phải tránh xa mấy vật nhọn ra. Đi ra canteen phải kêu hắn đi theo. Có nhiều lúc nó tự nghĩ" Bản thân mình bụng mang dạ chữa vậy mà chưa gấp hắn gấp làm gì chứ?". Sự quan tâm thái quá của hắn chắc chắn sẽ không qua khỏi mắt cậu. Hôm nay, nhân cơ hội hắn đi xuống canteen mua đồ ăn cho nó, cậu dắt tay kéo nó ra hàng lang cuối dãy.
"Em là đã có thai?"- ánh mắt cậu nghi ngờ nhìn về phía nó
"Em...em..."- nó không thể nói gì hơn ngoài trừ cuối gằm mặt xuống đất
"Em ... Em cái gì cũng tại em... mấy năm qua tôi là chưa từng để ý đến một nữ nhân nào khác. Chỉ một lòng một dạ hướng về em. Lần này trở về tôi còn rất muốn cùng em đi hết quãng đời còn lại nhưng.... nhưng.... tại sao em?"- cậu thật sự kiềm chế đủ rồi róng to lên khiến nó giật mình.
"....."
"Em biết ngoài kia! Với phẩm chức, địa vị như tôi đây chỉ cần búng tay là sẽ có hàng loạt nữ nhân chịu làm công cụ ấm giường của tôi. 1 đêm thôi họ cũng mãn nguyện"- hắn lại nhìn nó, ánh mắt đau buồn,bi thương rồi cũng rơi xuống một hạt ngọc trai trên khuôn mặt đẹp đẽ ấy
"Thiên...."- nó chưa nói hết đã bị cậu chặng họng
"Em không có tư cách gọi tên tôi"- rồi bỏ mặt nó mà bước đi. Nó đừng ở cuối hành lang, chỉ có biết khóc, trong lòng nó giờ cũng rất đau. Đây là thứ tình cảm gì? Nó với hắn giận nhau, nó cũng đau. Nó với cậu giận nhau nó cũng đau. Thật sự nó rất mâu thuẫn. Nếu cho nó chọn lại nó thà làm một kẻ ăn mày, mù lòa hay gì đó. Chớ nó nhất định sẽ không chọn làm Đại Tiểu Thư nhà họ Ngô, nếu không làm đại tiểu thư nhà họ Ngô lúc đó nó sẽ không ham chơi mà lạc ba mẹ và sẽ không gặp được cậu. Nếu không làm tiểu thư họ Ngô nó sẽ không bị ba mẹ ép hôn cưới hắn. Và sẽ không yêu hắn, không có con với hắn vậy có phải bay giờ cuộc sống nó rất vui hay không?
Tôi là đã ra chap ms.... bn cũng phải ra đi nhá.... ( Tôi hóng😀)
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic:Vương Tuấn Khải] Bà Xã Oan Gia
Lãng mạnFIC: Bà Xã Oan Gia Thể Loại: nam×nữ , hường , ngược , cưới trước yêu sau *có một số cảnh 18+ bạn nào đọc không được thì đừng đọc nữa nhé☺ Nó và hắn là Oan Gia .... gọi là oan gia cơ mà ba mẹ nó lại bắt nó lấy hắn . Một con người cứ thích bắt bẻ ng...