Chapter 17

1.8K 28 1
                                    

Sinunod naman ni Zerathine ang utos ng binata sakaniya.
Nang makarating sa harapan nito bigla nalang siyang hinila nito papasok sa kwarto at hinalikan ng marahas. Nagpupumiglas siya at bigla niyang sinampal ang lalaki.

Pagkatapos ay pinunasan ang mga labi.
"Am I that bad?" Sarkastikong tanong ni Taxen sakaniya
"Ano bang pinagsasasabi mo" pagalit niyang tanong

"Mas magaling ba si Tanzen sa kama? Ha?" Bulyaw nito sakaniya
Di niya na napigilan ang sarili at sinampal ang binata.

"How dare you" dinuro niya ang binata akmang aalis na siya ng bigla siya nitong hilahin at isinandal sa pintuan ng makapasok sila sa kwarto.

"Baka nakakalimutan mo your my Sex Slave" paalala nito sakaniya
"Babayaran kita. Babayaran ko ang PERA mo" tiim bagang niyang sabi sa binata. Hindi niya kaya ang pinapagawa nito sakaniya kahit pa di niya maitatangging mahal niya pa din ito.

"Too late .. Baby" he said with his seductive voice

"Bitawan mo ko..ano ba..please..wag" pagmamakaawa niya kay Taxen ng unti unting pinagtatanggal nito ang mga saplot niya.

He throw her to the bed.
Akmang aalis siya ng mahila siya pabalik ni Taxen
"Help~~~tulong..tulungan niyo ko " sigaw niya
"Soundproof ang kwarto ko dika nila maririnig " sabi nito kasabay ang malademonyo nitong pagngiti. 

Hinawakan siya ni Taxen sa magkabilang pulsohan nagpupumiglas siya pero masyadong malakas ang binata

Inumpisahan siya nitong halikan sa labi ng marahas at kinagat ang pangibabang labi niya.
Napadaing siya sa sakit na naramdaman.
Kusa nalang umagos ang mga luhang kanina niya pa pinipigil naulit nanaman ang nagyari dati nababoy ulit siya ng lalaking mahal niya.

Bumaba ang halik ng binata sa dibdib niya at sinubo ang utong  niya kinagat ni Taxen yon at mariin siyang napapikit sa sakit na naramdaman.

"M-masakit..." Tuloy tuloy sa pag agos ang kanyang luha ngunit hindi iyon pinansin binata. Tuluyan na itong nilamon ng init na nararamdaman.

Pinigilan niya ang sarili na umungol, halos dumugo na ang kanyang labi dahil sa diin ng pagkakakagat niya doon.

Unti unti namang bumaba ang kamay ng binata papunta sa kanyang puson, "Wag Taxen please..." Pagmamakaawa niya. Ngunit nginitian lamang siya nito ng nakakaloko. Mas lalo niyang nakagat ang kanyang labi ng maramdaman niya ang kamay ng binata sa kanyang pagkababae.

Hindi pa  ito nakuntento at pinasok niya pa ang dalawang daliri nito sa kanyang pagkababae. Mas lalo siyang naiyak ng maramdamang napunit muli ang kaniyang pagkababae na isang tao lamang ang dahilan.

Bawat ulos ng binata ay madiin at masakit na bumabaon sa kaniyang pagkababae. Ni wala siyang maramdamang pag-iingat nito na baka nasasaktan na siya sa mga pinaggagagawa nito sakaniya.

Mariin siyang napapikit ng maramdaman niya ang mainit na likidong umagos sa kanyang pagkababae, linabasan na siya ngunit hindi pa rin tumitigil ang daliri nito sa paglalabas masok sa kanyang pagkababae.

Maya-maya pa ay inalis na niya ito. "You're ready for me babe." ngumiti ito na nagbigay ng matinding pagkakilabot sa dalaga. Lumuhod siya sa pagitan ng mga hita nito at pinaghiwalay niya ito.

"WAG!" napabangon ang dalaga ngunit marahas siyang hinalikan nito kaya muli itong napahiga at mas lalong umagos ang kanyang mga luha. Alam na nito ang susunod na gagawin sakaniya ng binata.

"Please.....Taxen."

Hinawakan nito ang magkabilang pulso ng dalaga saka inilagay ang isang binti nito sa kanyang balikat "AHH!" napasigaw siya ng marahas nitong pinasok ang pagkalalaki sa kanya. "Ah,Taxen please wag mo ng ituloy" umiyak siya dahil sa sakit na naramdaman niya doon.

"Why you don't want my cock here?" Pagalit na tanong ni Taxen sakaniya
"Bakit mas magaling ba yang walanghiyang Arevalo na yan kaysa sakin ha?"

Bulyaw nito sakaniya.
Tanging pagiyak na lamang ang naisagot niya sa binata.

Nang maramdamang nilabasan na siya itinigil na ni Taxen ang pagbayo sa pagkababae ni Zerathine at marahas na hinugot ang kaniyang pagkalalaki.

#wasaknanaman

Taxen RougeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon