Chapter 24

1.8K 31 1
                                    

Unti-unting lumalim ang halik nila sa isat-isa at napasinghap nalang ni Zera ng bigla siyang binuhat ni Taxen na animo'y mga bagong kasal.

Marahan siyang inihiga ni Taxen sa kama nito at kumubabaw ito sakaniya at malamlam siyang tinititigan.

Hindi ito lasing at puno ng pagmamahal ang tila nakikita niya sa mata ng binata.

Nang wala ng matirang saplot sakaniya ay ito naman ang sunod na naghubad sa harapan niya mismo.

Nang ang brief na nito ang nahubad napalunok siya ng makita kung gaano ito kalaki at kahaba naguumigting ang pagkalalaki nito na animo'y handa ng gerahin ang kweba sa loob niya.

Muli ay mapusok siyang hinalikan ng binata at humahaplos ang mga palad nito sa ibat-ibang parte ng kaniyang katawan.

His kisses down through her collar bone to her jaw. Planting small kisses in her breast and gently massaging it.

Para siyang mababaliw sa sensasyong nararamdaman. Hanggang sa maramdaman niyang marahang hinihimas ni Taxen ang kaniyang pagkababae na basang-basa na.

His kisses reach down through her belly and reach her core. He gently wipe her vagina using his tongue and moving it in circling motion.

Napaliyad ang katawan ni Zera sa sarap ng dulot ng dila ni Taxen na naghahatid ng mainit na pakiramdam na dumadaloy sa buo niyang pagkatao na tumatagos sa kaniyang kaluluwa.

Taxen sat on the floor facing her core he gently rub his two sinful fingers in her core giving her unexplainable delicious sensation.

"Can I?" Tanong ni Taxen sakaniya
"Go on" turan niya sa binata

And on that signal Taxen gently insert his two fingers in her core and gently moving it inside her.

Noong una ay dahan-dahan lang hanggang sa bumilis ang bawat pag ulos ng daliri ni Taxen sa kaniyang loob naramdaman niya nalang na may mainit na likidong umagos sa kaniyang pagkababae na naghatid sakaniya ng napakasarap na pakiramdam.

Matapos yun ay hinugot na ni Taxen ang mga daliri nito at muling hinalikan ang kaniyang pagkababae.
"Your soaking wet, ready for me baby" mapangakit na turan nito at lumuhod sa harapan niya upang itapat na ang pagkalalaki nito na handa ng gerahin ang kaniyang kweba.

She dug in her fingers on Taxen's back when she felt that there something on her that rip apart. She cried in pain
He gently insert his manhood on her core and after that he notice that Zera is crying.

Hindi na masyadong naintindihan ni Zera ang mga sinabi ni Taxen dahil nagumpisa na itong gumalaw sa ibabaw niya.

Napuno ang kwarto ng mga ungol nila na siyang mas lalong nagpagana sa pagnanasang lumulukob sa kanilang mga katawan ang init na gustong kumawala na ang isang mainit na pagtatalik ang siyang makakapuno nito.

Matapos ang kainitan na umalpas na sa kanilang katawan dahil sa pagod ay naigupo na rin siya ng antok.

Taxen RougeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon