Chapter 23

1.8K 36 1
                                    

Ipinasok ni Taxen si Zera sa kaniyang sasakyan at hinubad ang suot niyang jacket upang ipangtakip sa halos hubad ng katawan ni Zera.

Napagpasyahan niya muna itong dalhin sa condo niya.

Nagising si Zera na masakit ang katawan. Inilibot niya ang paningin sa loob ng silid halatang panlalaki ang condong ito mula sa kulay ng kobre kama na dark blue and black sa ceiling sa mga mwebles na nasa loob ng kwarto.

Napabalikwas siya ng higa at nakita ang bulto ng lalaki na matamang nakatingin sakaniya habang nakaupo ito sa sofa.
"Taxen" banggit niya sa pangalan ng binata at bakas sa mga mata nito ang galit
"You awake" pagkuway tugon nito sakaniya
"Paano ako napunta dito ang tanda ko nasa bar ako at...at" pilit niyang inaalala ang mga pangyayari

"The fuck nasa bar ka at muntikan ka ng marape.What the hell are you thinking? Huh?" Sigaw nito sakaniya
"Nandoon ako para magtrabaho wala akong ginagawang masama. At sino ka para mag react ng ganiyan baka nakakalimutan mong ikaw ang unang bumaboy sakin"

Lumapit ito sa kaniya at mariin siyang hinawakan sa braso
"That's different matter."

"Oo nga pala iba yung rape sa pagiging sex slave" sarkastikong turan niya.

Pagkuwan ay unti-unting hinuhubad ni Zera ang suot niyang damit mula sa blusa bra skirt at panty niya.

"What the fuck are you doing?" Bulyaw ni Taxen sakaniya
"The fuck am I doing ito nakahubad sa harap mo bulag ka ba? Diba ito lang naman ang gusto mo kasi kaya mo ako niligtas kasi nga Sex Slave mo ako" humagulhol na ito sa sobrang kahihiyan. 

"Ganun mo ba talaga kagustong lumayo sakin na magbebenta ka ng katawan para lang mabayaran ako agad-agad" madilim ang matang sigaw ni Taxen sakaniya

"Tutal binaboy mo na ako eh ano pang hinihintay mo andito na ako diba ito naman ang gusto mo kaya mo ko kinuha doon kasi nga SEX SLAVE MO AKO at wala dapat gumagalaw sakin kundi ikaw lang diba" asik niya kay Taxen.
Pero hindi siya pinansin ng binata.

"Ayusin mo ang sarili mo at magbihis ka" utos ni Taxen sakaniya
"I have my reasons" habol ng binata sabay halik sa kaniyang noo na siyang nakapagpatahimik sakaniya.

Napakasarap ng halik na yon sakaniyang pakiramdam. Parang naramdaman niyang ligtas siya sa piling ng binata.

Pagbaba ni Zera sa sala ng condo ni Taxen natatawa na lang siya ng makita ang binata na may hawak na spatula at takip ng kaldero na animoy sasabak sa gera dahil nakaharang ang takip ng kaldero sa kawali.

Nang lumapit si Zera sa kawali ay nakita niyang sunog na ang hotdog
"Haha..akin na yan " sabi niya sabay haklit ng sandok sa kamay ninTaxen
"Ano ka ba hotdog lang yan.. Oh ayan kain na " sabay lapag niya ng hotdog sa mesa

"Eat with me " matamang nakatingin sakaniya ang binata
"Kailangan ko ng umuwi" pagtanggi niya
"Sabayan mo ko ipapahatid na lang kita kay Clyde mamaya. Just eat with me please" malumanay na tugon nito

Napataas naman ang ulo niya at pagkuway sumandok na rin ng kanin at ulam niya kahit sunog.

Habang kumakain ay walang imik sila sa isat-isa. Si Zera na ang bumasag sa nakakabinging katahimikan
"Thank you" aniya ng hindi tumitingin sa binata
"I only accept gratitude on bed" malamlam at may pagnanasa ang mga mata nitong nakapukol sakaniya.

Matapos silang kumain ay naupo sila sa couch sa sala habang hinihintay nila si Clyde dahil may pinuntahan daw ito saglit.

Hindi namalayan ni Zera na nakatulog pala siya naalimpungatan lang siya ng maramdamang may mumuting mga halik na dumadampi sa kaniyang pisngi pababa sakaniyang leeg sabay humahaplos sakaniyang mga braso.

Napadilat siya ng makita si Taxen na nasa ibabaw niya.

Nagulat siya at bigla itong naitulak ,ngunit makalipas ang ilang sandali ay muli siyang hinalikan nito at marahan na hinahaplos ang kaniyang likod at damang-dama niya ang init ng mga palad na humahaplos sakaniyang kalamnan.

#nextSPG(sexpagGABI) hahaaahahaaa

Taxen RougeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon