Chapter 27

1.8K 32 1
                                    

Nang makarating sila sa tapat ng gusali ng condominium pababa pa lang siya ay binuhat nanaman siya nito na parang sako ng bigas.

"Ano baaaa bitawan mo koooo" tili niya
Napapatingin sa kanila ang iilan na lamang na gising at ang mga trabahanteng nasa lobby halos ala una na rin ng madaling araw at nabubulahaw ang mga ito.

Nang makapasok sila sa elevator ibinaba ma siya nito
"Can you shut that fucking mouth will you?" Mariing tanong ng binata sakaniya napatitig siya dito at bumalik lang sa ulirat ng maramdamang binuhat siya muli nito.

Binuksan ni Taxen ang condo at ginamit ang paa upang itulak ito pasara. Pagkatapos ay dumiretso siya sa loob ng kwarto niya at marahas ma sinarang muli at inihagis ng marahas sa kama ang babaeng kanina pa nagpapainit ng ulo niya.

"Araayyyy ano ba!!! " singhal ng babae sakaniya

Mas lalong nag-init ang pakiramdam niya ng makitang nalilis ang sobrang ikli nitong damit na hapit na hapit sa bewang nito pero agad din yong napalitan ng galit.

"What the fuck have you've been doing in that goddamn bar?" Singhal niya sa babae paano kung hindi siya dumating doon agad baka may mambastos nanaman dito sa klase pa naman ng suot nito ngayon. Makita lang o mahaplos ng mga lalaki paniguradong titigasan na ang mga ito.

Napahilamos siya sa mukha ng makitang wala man lang karea-reaksyon ang babae.

Hinawakan niya ang braso nito pero hindi man lang itong nagabalang tapunan siya ng tingin.

Naramdaman ni Zera na napakunot ang noo ni Taxen ng hindi niya ito pansinin.

Inalis niya ang mga braso nito na nakahawak sakaniya.
Pero bago niya magawa yon ay kinulong siya nito sa mga bisig at hinalikan ang buhok niya.

Napaiyak na lang siya sa kawalan hindi dahil sa kilig pero dahil alam niyang nagpapanggap lang ang binata.

Pinilit niyang makawala at nagtagumpay siya"hey what's wrong?" Malumanay na ang tanong nito sakaniya

"Wala... Aalis na ako may nahanap na akong trabaho mababayaran na kita sige " sabay haklit ng bag niya sa side table

Pero hinaklit siyang muli sa braso ng binata "the fuck?" Nakita niya ang pagigting ng panga nito at matalim na pagtitig nito sakaniya.

"Dito ka titira kasama ko dahil secretary kita at..." Di nito maituloy kaya siya na ang nagtuloy

"At sex slave mo oo naiintindihan ko ang deal na yon pero hanggang doon lang sa akin ang buong araw at walang contact sa isat- isa gagawin ko ang lahat para mabayaran kana at tuwing gabi lang ako uuwi dito pero hindi na ako magtatrabaho sayo yun lang yun.
SEX SLAVE MO LANG AKO "

Lumabas si Zera sa kwarto ni Taxen at nagmadaling pumasok siya sa elevator nang nakita niyang humabol  pa ang binata upang pigilan siya pero madali siyang nakababa sa ground floor at pumara ng taxi pabalik sa dati nilang apartment.

Doon muna siya tumuloy dahil hindi naman ito nakakandado halatang wala pang nakatira dahil sa labas nakasara gamit ang buhol na alambre.

Binagsak niya ang katawan sa manipis na kutyon muli na naman nag echo sa tainga niya yon at nagpaluha sakaniya

"Why do you care ? Some whore I guess"

"Why do you care ? Some whore I guess"

"Why do you care ? Some whore I guess"

Di na namalayan ni Zera  na nakatulog na siya dahil sa kakaiyak.

Taxen RougeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon