Nagimbal si Zera sa marahas na pagbaba ni Taxen sa kaniya sa kama nito.
Napaatras siya sa headboard ng kama sa takot dito. Ang mga tingin nito na animo'y punung-puno ng puot at galit.
Na kung tignan siya nito ay napakadumi niyang babae.His stare is just lust. Wala ng iba.
Hiniklat siya ni Taxen palapit dito at napasubsob sa matigas nitong dibdib na animo'y tanso na pinagtuunan ng mahabang panahon upang mahulma ng napakaperpekto.
Tinanggal nito ang magulo ng neck tie na nakasuot sa leeg nito ngayon niya lang napansin na parang kagagaling nito sa opisina.
Itinali sa kaniya ni Taxen ang neck tie ng napakahigpit na animoy mabangis siyang hayop na ayaw na nitong makawala.
Matapos yun ay bigla na lang siya nitong pinahiga sa kama pinagpupunit ang lahat ng saplot niya sa katawan.
Ngayon naman ay ito naman ang naghubad sa harapan niya.
Nagulat siya kung paano nagmamalaki ang pagkalalaki nito na animo'y nanalo sa isang paligsahan at tayong-tayo ang ulo nitong nagmamalaki sakaniya.Mabilis siyang kinubabawan ng lalaki at ramdam niya ang marahas na paghalik nito sakaniya. May umalpas na butil ng luha sakaniyang mga mata ng maramdamang dumugo ang pang ibaba niyang labi dahil sa pagkagat nito.
Napapadaing din siya sa sakit ng mariing paghawak nito sa braso niya.
Unti-unting bumaba ang marahas na halik nito sa kaniyang pisngi pataas sa kaniyang punong tainga at mariing kinagat yun..
Napaungol si Zera dahil sa sakit na naidulot non.
Bumaba ang halik nito sa pagitan ng kaniyang mga dibdib at marahas na hinihimas at pinipisil ang mga ito."Ugh... Tama..na please Taxen.." Napapaungol siya sa sakit nagmakaawa siya sa binata ngunit animo'y walang narinig.
Binalikan nito ang kaniyang mga labi at marahas pa rin itong hinahalikan hindi siya makawala dahil nakataas sa kaniyang ulunan ang kaniyang mga braso na itinali ng mahigpit mg binata.
Habang hinahalikan siya nito ng marahas ay ang kaliwang kamay nito ay nasa kaliwang bahagi ng kaniyang dibdib at hinihimas ito ng walang tigil pakiramdam niya ay magkakabreast cancer siya sa diin at hapding nararamdaman.
Ang kanang kamay naman ng binata ay nasa pagitan na ng mga hita niya at marahas na dinakot ang kaniyang pagkababae. At walang ano-anoy ipinasok ang tatlong daliri ng walang pagaalinglangan at pag-iingat man lang.
Napangiwi siya sa sakit. "Tama..na please..." Muling hiling niya ngunit patuloy lamang ito sa paglalabas-masok at marahas na pagkakahimas sa kaniyang pagkababae.
Nilukob siya ng init at ramdam niya ang malakas na pagkanginig ng kaniyang mga tuhod. Nagdulot iyon ng napakasarap na sensasyong lumulukob sa buo niyang pagkatao.
Ngunit bago niya mailabas ng tuluyan ang gustong kumawala sa bukana ng kaniyang pagkababae ay siya namang pagtigil ng binata sa ginagawa nito.
Napaungol siya ng makaramdam ng sakit sa puson.
"Your soaking wet for me baby but na-ah it's your turn" mala demonyong ngumiti na sakaniya ang binata at umupo sa harapan niya na nakabukaka at kitang-kita ang pagkakatayo ng pagkalalaki nito.."Suck it!" Bulyaw nito sakaniya
Napatulala siya sa inutos nito. Kung kaya nagulat siya ng hilahin ni Taxen ang kaniyang buhok at isinubsob ang ulo niya sa naguumigting nitong pagkalalaki.
Naisubo niya yun ng buong-buo halos masuka-suka na siya dahil lagpas pa ata lalamunan na niya ang kahabaan nito. Napakalaki nito at napakataba nararamdaman niya pa na tumitibok ito sa loob ng kaniyang bibig.
Hindi niya alam ang gagawin kung kaya si Taxen na ang sumasabunot sakaniya at iginagaya siya sa indayog ng katawan nito.
"Ugh..fucker.. Ang sarap ang init ng bunganga mo.. Ugh.ugh...ugh Tangina" mura nito habang sarap na sarap sa ginagawa.
Pakiwari'y iluluwa na nito ang kahabaan ng lalaki dahil nararamdaman niya ang di maipaliwanag na kabilisan ng pagtibok ng pagkalalaki doon pero bago pa mangyari yoon. Ay umalpas na sa kaniyang bibig ang kulay puting likidong malagkit na medyo maalat na manamis-namis sa bukana kaniyang bibig.
"Swallow it" utos ng binata sakaniya
At walang sabi-sabing nilunok niya ito. Kahit masakit ay nakaramdam siya ng saya ng makita kung paano lumigaya ang binata sa kaniyang piling.
Matapos ito ay kinubabawan siyang muli ng binata at dinakot ang pagkababae niya at nilaro laro ang clitoris niya.
"Your still wet ang landi mo talaga" sabi ng binata na siyang nagpawala ng ngiti niya at dumurog sa pagkatao niya.
'Ang sakit sakit' sabi niya sa likod ng kaniyang isip
Nabalik lang siya sa ulirat ng makitang inihahanda na ng binata ang naguumigting nitong pagkalalaki na animo'y bobombahin ng todo ang kweba niya.
'I want you to taste the hell that I felt after knowing that you and your fucking ex boyfriend had sex. After that tell me who's better in bed.' -Taxen
Parang sinabugan ng bomba ang lahat lahat kay Zera ng marinig ang mga salitang yon, harabas na ipinasok ni Taxen ng pagkalalaki nito sakaniyang magang-maga ng pagkababae.
Mabilis ang pag-ulos nito na pakiramdam niya'y abot na ng kahabaan nito ang kaibuturan niya.
"Ugh....fuck..fuck.... Ze..ra you're so tight bitch ugh..ugh..tangina.." Mura nito habang ang dalawang kamay nito ay humihimas ng marahas sa dalawang bundok na animo'y sinilaban ng apoy sa sobrang pagkapula at daming pantal.
"So now tell me who's better in bed me or that fucking asshole Razen" pagkuwan ay tanong nito habang patuloy sa walang humpay na pag-ulos nito
"Ugh..ahhh..Tax..en what are you..ugh aahhh..talking about" sagot ni Zera di nito maintindhan ang binata dahil sa patuloy na pagpapalasap nito ng sarap sakaniya. Pero dahil sobrang sarap sobra ding sakit naisip ni Zera.Matapos ang isang mabilis at mapusok na walang humpay na ulos ay nanginig ang kalamnan nila ng sabay at napuno ng isang mahabang ungol nila ang buong silid..
"Ughhhhhh..Ahhhhhhh" magkasaliw ma sigaw nila
Matapos yon ay kaunting pahinga at muli nanaman siyang inangkin ng binata sa likuran at paulit-ulit sila magdamag hanggang kusa na silang napahiga ng pareho dahil sa pagod ng paulit-ulit na pag-iisa ng kanilang katawan.
Ngunit pakiramdam ni Zera ay binaboy lamang siya ng paulit-ulit ng panawan siya ng binata sa kwarto nito at umalis ng matapos isuot amg lahat mg saplot nito.
Impit siyang napaiyak habang hinihila ang kumot upang ibalot sakaniyang kahubdan. Napapikit na lamang siya sa sakit ng makitang lumabas na ang binata ss silid nito.
Hanggang makatulog na siya dahil sa kaiiyak.
Napamura nalang si Taxen paglabas ng kuwarto at pagkakita sa video sa kaniyang cellphone.
"Fuck"
A/N : please tell me ok po ba ung bed scene mygawd! Kaloka mababaliw ako ngstart pa lang ako as author ROMANCE talaga ang gusto kong isulat kaya please comment po kung maganda o pangit ...
BINABASA MO ANG
Taxen Rouge
General FictionWarning R-18/ SPG I want you to taste the hell that I felt after knowing that you and your fucking ex boyfriend had sex. After that tell me who's better in bed." -Taxen