Chapter 26

1.8K 36 1
                                    

Matapos magpaalam ng kaibigang si Kiro napawi ang ngiti ni Taxen ng makitang wala na si Zera sa kamang hinihigaan nito kanina.

Hinigot niya ang bulsa sa suot na pantalon at idinial ang number ni Zera pero hindi nito sinasagot ang phone nagriring lang.
"Fuck answer your goddamn phone woman" naisiwalat na lang niya sa inis
Nang muli niyang idinial cannot be reach na.

Nagpapahinga lang saglit si Zera sa pamamagitan ng pag-upo sa waiting area sa airport. Pinatay niya na ang cellphone dahil sa walang humpay na pagtawag sakaniya ng binata.
Ang walanghiya akala niya totoo ang ipinadama nito sakaniya kagabi oo nga pala 'he only accept gratitude on bed' naisip niya kaya siguro mabait ito sakaniya kagabi oo nga pala SEX SLAVE siya nito naisip niya.

Tumayo na siya at pinunasan ang mga matang nagbabadyan nanaman lumuha.

Maghahanap na lamang siya ng trabaho at pilit na mamadaliin upang mabayaran na ang utang niya dito.
Pakiramdam niya ay isa siyang teenager na PINAASA NG CRUSH NIYA.

Dala ang ibat-ibang credentials at mga papeles ay nag-apply siya sa isang restaurant bilang isang waitress or cashier sa kabilang bayan dahil nagtapos naman siya kahit papaano ng HRS tatlong oras ang biyahe mula sa airport.

Pinatay niya ang cellphone para hindi na siya maabala ng lalaki.

Kahit pala sawi siya sa pag-ibig ay swerte nama siya sa trabaho dahil urgent hiring ang unang cafe na napasukan niya pasok naman ang credentialals at experience niya kaya ayon, isa na siyang waitress dito.

"Thank you Mr.Arnolds" pagpapasalamat niya sa may-ari ng cafe dahil natanggap siya agad
"Your welcome but please Craine nalang di naman tayo nalalayo ng edad" mabirong turan nito sakaniya

Totoo nga naman ka edad niya lamang ito at napakabata pa para maging successful ng ganito may sarili na itong cafe resto at kagalang-galang ang itsura nito

"Sige po Mr.Ar--- ay C-craine p-pala" sabay ngiting may pag-aalinlangan dito

"You may go"
Patalikod na siya ng may maalala
"Kailan po ako pwedeng magsimula?" Magalang na tanong niya dito
"You may start tomorrow and please cut the 'po' " natatawang turan nito sakaniya.

"Haha..sige"
"Your much beautiful when your smiling" puri nito na nakapagpatigil sakaniya

"Sige" nahihiyang yumuko siya at lumabas na mg office nito.

Nang makalabas na siya ng cafe ay sumakay na siya ng taxi pero hindi sa condo ng binata kundi sa dating pinagtatrabahuhang club.

"Omg Zera anong ginagawa mo dito?" Parang tinakasan ng sariling kaluluwa si Nikka ang kaibigan niya dito sa club

"Don't worry I'm not here to work anymore ... I just want to drink" pakiwari niya dito

"Three shots margarita "baling niya sa bartender

Nilaklak niya ito ng sunod-sunod at biglang nakaramdam ng hilo sa biglaang pagtayo. Aware naman siya na talagang napakababa ng tolerance niya sa alak pero kailangan niya lang talaga ng pampalakas ng loob.

"Isa pa ngang---" naputol ang sasabihin niya ng may biglang humiklat sa braso niya at hinila siya palabas ng bar.

Pamilyar ang likod ng lalaki pero di niya mapagtanto dahil hilong-hilo ma talaga siya.

"Let go of me" sigaw niya pero di man lang siya nilingon ng misteryosong lalaki
"Ano ba! Bitaw sabi eh" sigaw niyang muli at pinipilit hiklatin ang braso niya pero di niya magawa.

Nawawalan na siya ng pwersa at bigla na lang siyang napaupo
"Fuck woman" narinig niyang mura ng lalaki sabay buhat sakaniya na parang sako ng bigas.

Nanigas siya sa narinig di siya pwedeng magkamali sa boses na yon paano siya nito natunton pinatay niya ang cellphone niya kaya sigurado siyang hindi siya nito matatrack gamit ang GPS.

Nagpupumiglas pa rin siya ng pinilit siyang ipasok ng binata sa kotse nito.

"Ano ba open this door" turan niya dito sa bay kalabog
"Buksan mo sabi eh" nagwawala ma siya pero wala pa ding reaksyon ang lalaki at napatingin sa suot niya nagbaga ang mga mata nito pero hindi dahil sa pagnanasa kundi sa galit.

Dahil halos makitaan na siya. Bakit ba bar yon at hindi siya magkokomuniyon para pumunta doon ng balot na balot.

Tahimik na lang siya ng pinaharurot nito ang kotse na animoy hinahabol sila ng mga halimaw.

A/N : maraming thank you po sa mga silent readers hehe kung meron ba talaga .! Vote &Comment naman po diyan para alam ko po ung iimprove ko. Thank You po

Taxen RougeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon