Chapter 6
"HMM!" Nagpakawala ng mahinang ungol si Liz nang maramdaman ang labi ng ekstranghero sa kaniyang kayamanan. His right hand is coping her right breast and started massaging it.
Her desire increases as the burning heat in her body rises. She arch her body when she felt his finger inside her gem l, as his tongue is still kneading her folds. Napasabunot siya sa buhok nito at lalong idiniin doon ang ulo ng lalaki.
She wanted to scream in pleasure when he tease her clit. She starts to breath heavily and something is building up inside her.
She cries in pleasure, when ever the stranger hits her sensitive spot.
Hinawakan niya ang kabilang dibdib, and start to massage it. Her body is moving rhythmically with the man's finger inside her. She wanted to explode but not yet. She move faster as he thrust his finger in and out of her gem faster.
She screamed loudly, when she reached her peak. Her knees were trembling. She jilted, when she realize that the stranger was still on her gem, licking every drop of her juice. She wanted him to stop now, but she is too weak to tell him and at the same time she like what he is doing down there.
Napapikit siya at ninamnam ang kakaibang sarap na binibigay sa kanya ng lalaki. Napamulat siya nang maramdamang huminto na ito at nakatitig pa yata sa kanya.
"I-ivan!" Mulagat na bulalas niya nang makilala ang ekstranghero.
"Liz gising," narinig niyang tawag sa kaniya. Boses iyon ng binata, kaya agad siyang napamulat.
Napasinghap siya nang malakas, when she realized that it was just a dream!
"You're dreaming. Are you okey? Panay ang ungol mo nang malakas kaya kinatok na kita pero walang nagbubukas ng pinto kaya pumasok na ako," nag-aalalang saad ng binata.
Napaawang ang kanyang labi sa narinig mula dito. Napatingin siya sa orasan, alas-otso ng umaga!
"Panaginip lang pala. Bakit parang totoong-totoo?" tanong niya sa isip.
Pinakiramdaman niya ang sarili. Nanghihina ang tuhod niya. Kagaya ng panghihina niya sa panaginip. Ramdam din niyang basa ang ibabang parte ng katawan niya. Hindi ng ihi, kundi katulad ng lumabas sa kanya sa panaginip. At lalo siyang nagtaka dahil hindi takot at kaba ang nangingibabaw sa kanyang panaginip kundi kakaibang sarap sa pakiramdam.
"Liz," muling pukaw sa kanya ng binata. Hindi siya makatingin dito nang diritso, "Are you okay?"
"Yeah, okay lang ako. Salamat at ginising mo ako," aniyang ramdam niya ang pag-iinit ng kanyang pisngi.
"Okay, lalabas muna ako. Doon na lang kita hihintayin sa sala. May pinuntahan kasi sina tita at ang kuya mo naman, may date raw. Kaya pinakiusapan ako ng kuya mo na samahan muna kita," paliwanag nito.
" Gano'n ba? Sige, susunod ako," nahihiyang aniya rito.
Tumango naman ito at lumabas ng kaniyang silid. Agad siya bumangon para maligo. Mabilis siyang napahawak sa side table ng kama nang muntik na siyang mabuwal sa pagtayo. Nanghihina talaga ang kanya tuhod. Hinamig muna niya ang sarili bago naglakad nang dahan-dahan papasok sa banyo.
"God! Anong nangyayari sa akin? Bakit gano'n ang pananginip ko?"
Mataman niyang tinitigan ang sarili sa salamin, nagbabakasakaling mahanap doon ang sagot sa kaniyang katanungan. Pero ilang minuto na ang nakalipas ay wala pa rin siyang maisip na sagot.
Inaamin niyang minsan ay talagang sinusunod niya ang gusto ng kaniyang katawan. Ilang beses na kasing nangyari sa kanya na hindi tumalab ang pampakalmang iniinom niya. Natatakot naman siyang damihan ang pag-inom dahil baka ma-overdose siya.
BINABASA MO ANG
SAVE ME, HEAL ME, LOVE ME ; BY: GEMVILLA
Romance"Save me. Heal me. Love me."---Eliza Rhayne Daez. "I wanna save you from your miseries. I wanna heal your wounded being. I wanna say I truly love you." --Ivan Bitangkol