Gió đưa anh đến rồi lại mang anh đi . Liệu đôi ta có thể bên nhau đến cuối đời . Hay chỉ là cái tình cảm thoáng qua..... đến khi biết sự thật lại buông bỏ không muốn chấp nhận.
_____________________******Buổi chiều 2 h*****
- Đi ! Đi ! Tao với mày đi xem phim. Kệ hai chúng nó.Ương Mộng Vũ kéo tay Phương Nam vào trong lớp học . Lớp được chia làm hai dãy. Ở giữa đặt máy chiếu. Có một phông màu đen to được để giữa bảng . Ngồi vào chỗ đã sắp xếp.
Đèn trong phòng học tắt hết chỉ còn để lại ánh đèn của đèn chiếu trên phông đen. Hình ảnh bắt đầu hiện lên trên phông đen. Di động đi lại. Màn hình xuất hiện cặp nam nữ cả hai đều mặc đồng phục học sinh .
Một câu chuyện kể về tuổi học đường và những biến động của cuộc đời họ. Bạn nữ kia chính là đơn phương bạn nam . 4 năm .Đến cuối cùng năm lớp 12 bạn nữ tỏ tình với bạn nam liền bị bạn nam từ chối. Từ chối một cách thẳng thừng khiến người xem phải bật khóc vì thương cảm nhưng kết cục thì khiến người khác cảm thấy họ rất đáng thương bạn nam kia chết vì bệnh tật , một căn bệnh nan y . Bạn nam kia thích bạn nữ chính 11 năm họ vốn chính là cặp thanh mai trúc mã , yêu nhau mà không đến được với nhau thật sự là đau khổ.Bộ phim kết thúc mấy bạn nữ khóc nức nở có người còn dựa vào vai bạn nam nào đó mà khóc thút thít. Chậc! Thật đáng ghen tị. Cậu tìm kiếm hình bóng anh liền thấy cô ta ứa nước mắt đau lòng dựa vào vai anh cậu chỉ muốn lại bóp chết cô ta. Thật là một cảnh khiến người ta muốn quăng chày vào mặt .
Cậu cúi đầu xuống . Khoé mắt phủ một mảng sương mù. Cậu không biết mình bị làm sao nữa.Cậu bỗng thấy ghen ghét cái người kia một cảm giác ghen tị xông vào trong tâm trí.
*bộp*- Mày bị sao vậy?
Ương Mộng Vũ đập vào vai Phương Nam làm cậu giật mình luống cuống lấy tay lau khô nước mắt.- Phim xúc động quá khóc à!
Ương Mộng Vũ vừa sụt sùi vừa nói.
- Ừ.
Cậu gật đầu một cái cho có lệ.
- Tối liên hoan đấy , mày có chuẩn bị gì không?
Ương Mộng Vũ khoác vai Phương Nam cười cười.
- Chuẩn bị gì chứ!
- Ừ ! Cũng đúng.
****Tối 7h*****Bàn ghế được sắp đặt gọn ghẽ trên sân trường. Mùi thịt nướng xông lên thơm nức mũi. Nàn khói than phủ mờ lên không khí lành lạnh.
- Ây! Tao vừa mua được rượu!
Ương Mộng Vũ cười hì hì, ngồi vào chỗ cạnh Phương Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ )Ngụy Phẫn Ái Nữ!!(edit)
Teen FictionThể loại: #đam mĩ ,He, 1×1, ngược nhẹ , lạnh lùng công, trap, thanh thủy văn . Yêu một người là như thế nào? Như thế nào là yêu một người?. Cậu thất sự không biết............. Điều cậu biết chính là cậu.....và.....anh ... là không thể. Vì chắn ch...