24.

3.4K 173 193
                                    


"Mấy anh định không ăn mừng em vừa về thật luôn à?" Jieun bĩu môi ngồi trên sô pha buồn rầu với thái độ hững hờ của mấy cậu anh xinh trai.

"Mười giờ khuya rồi đó cô nương." Seokjin trả lời.

"Anh đừng có tỏ ra vẻ tôi-là-con-người-ngủ-trước-mười-giờ-tối đi." Cũng đúng, anh em họ Kim chẳng ai ngủ trước mười hai giờ, trừ khi bị bệnh liệt giường. Bình thường là vì công việc mà bận không ngủ nhưng vào những lúc rỗi nghề như bây giờ, họ sẽ tụ tập ăn chơi bè bạn suốt ngày thâu đêm.

"Bọn này lười mua mồi quá em à." Namjoon lí nhí lên tiếng, một phần vì buồn ngủ, đa phần là vì còn đau vết thương vừa bị Taehyung đánh.

"Em đã call anh Jimin đặt mua hết rồi, chỉ còn chờ cái gật đầu từ mọi người thôi là sẽ party ngay." Sau câu nói đó, Seokjin và Namjoon nhìn nhau hội ý bằng mắt, rồi nhìn Jieun gật đầu chắc nịch, có cơ hội chơi vui cho nên là dù có mệt thật nhưng ngu gì từ chối. Jieun hớn hở đứng bật dậy đi chuẩn bị cho bữa tiệc đêm đầy phấn khởi.

"Phiền phức quá đấy." Taehyung nhăn nhó than phiền. Nói thì nghe như có vẻ Taehyung đang không quan tâm và thấy bực bội đấy, nhưng trong lòng, anh cũng có chút hứng thú tham gia bữa tiệc này.

"Lạnh lùng quá anh đẹp trai." Cô đi ngang, khoác vai Taehyung cười đùa.

"Bỏ ra, tôi đi lấy rượu." Taehyung gằn giọng, sau khi Jieun rời tay khỏi người thì anh lật đật lục tìm mấy chai rượu đắt tiền của mình.

"Cảm ơn anh nha." Nói rồi, cô cũng bỏ đi chuẩn bị bữa tiệc dành cho chính mình.

Vài phút sau đó, Jimin về tới nhà với đống đồ ăn trên tay bọn người hầu đi đằng sau, phải nói là khá nhiều so với bao tử của năm con người.

"Chào mọi người, em mới về."

"Phụ Jieun một tay đi nhóc."

"Sao anh không phụ đi, Namjoon?" Jimin nhíu mày.

"Anh... đang mệt." Namjoon từ chối nói ra sự thật rằng mình bị thằng út nhà này đánh đến hơi khó ngồi dậy.

"Ờ... Mong anh mau chóng khỏe lại, em sẽ bảo Taehyung sau này nhẹ tay lại." Jimin hướng đến con người chợt đờ ra khi vừa bị mình trêu mà nhoẻn miệng cười đểu.

"Ơ hay... sao nó biết được thế?" Namjoon ngớ người, còn Seokjin ngồi cạnh thì cười đến không thể ngậm được mồm.

"Em gái của anh đâu rồi?" Jimin lệnh cho người hầu dọn đồ ăn vừa mua được ra rồi chạy ngay đi tìm Jieun yêu dấu.

__________

"Mừng ngày Jieun về với quê hương, về với tụi này nha." Cả đám người đứng thành vòng cụng ly giữa sân sau rộng lớn, cạnh hồ bơi. Nhân vật chính của bữa tiệc cười tươi đến híp cả mắt, đứng giữa bốn người đàn ông mà nốc hết ly rượu trên tay.

"Music please." Jieun đề nghị thêm tí nhạc, do Taehyung đứng gần loa nên anh thuận tay bật bừa một bài nào đó trong điện thoại của mình để góp vui. Rồi họ bắt đầu đưa đẩy thân mình theo nhạc, quậy tung nóc căn biệt thự sa hoa giữa trời khuya.

STIGMA 》TaehyungWhere stories live. Discover now