28.

388 36 14
                                    

Sau khi ăn sáng xong, tất cả mọi người đều về phòng chuẩn bị thật nhanh rồi tập trung dưới sân, bắt taxi và chia ra 3 xe chạy thẳng một mạch đến công viên giải trí lớn nhất nơi này với tư tưởng rằng đi taxi sẽ đỡ phải gửi xe. Taehyung và Hyeri cư nhiên đi chung một xe. Jungkook, Seokjin và Namjoon một xe còn Jimin và Jieun một xe.

"Quoaaaa." Vừa tới nơi, Hyeri lao ra khỏi xe mà không chờ đợi một ai. Cô nhìn vào công viên từ bên ngoài mà to mắt trầm trồ.

"Này! Đừng chạy lung tung!" Taehyung xuống xe và ngay lập tức rượt theo Hyeri và bắt cô ấy lại vì sợ rằng cô ấy sẽ chạy đâu đó rồi lạc mất thì chết toi.

Vừa bắt kịp thì Taehyung liền nắm chặt lấy tay cô nàng và khiến cô nàng dù cũng đã quen cái việc nắm tay với tần số quá nhiều nhưng vì đây là nơi đông người nên cô có vẻ hơi ngại.

Về phía Jungkook và Jieun, tuy rằng ngồi hai xe khác nhau nhưng lại bước xuống xe cùng một lúc. Ánh mắt Jieun vừa bắt gặp ánh mắt của Jungkook thì cô ngay lập tức dời hướng mắt của mình sang nơi khác, thẳng thừng lơ đẹp Jungkook- con người vừa có ý định nở nụ cười với crush của mình nhưng không có cơ hội. Jieun cố tình sải bước thật lớn và nhanh để bỏ lại một Jungkook chỉ biết thở dài phía sau.

"Em gái Hyeri có muốn đi chung với anh trai không?" Jimin đi đến bên cạnh Hyeri, dí sát vào tai cô mà chọc ghẹo. Hyeri giật mình và trốn sau lưng Taehyung khiến Jimin khoái chí cười phá lên.

"Mày khá là nhây đó." Taehyung nhíu mày nhìn sang Jimin.

"Quá khen." Jimin cười.

Taehyung ngó lơ Jimin mà nhìn ra chỗ khác, bỗng có một bóng người khá quen thuộc lướt qua trong đám đông đằng trước làm Taehyung khựng lại nhíu mày. Nhìn kĩ hồi lâu thì bóng người đó biến mất.

"Không thể nào, tên đó không thể nào xuất hiện ở đây. Sao có thể trùng hợp như thế?" Taehyung nhăn nhó ngẫm nghĩ rồi vội lắc đầu tự cho điều đó là không thể xảy ra rồi không để tâm đến điều đó nữa. Có thể là nhìn lầm chăng?

"Vé lần này anh bao nhé!" Seokjin móc túi ra và dẫn đầu tiến thẳng đến quầy mua vé.

Và đáp lại anh chàng phóng khoáng đó là... không gì cả. Tuy là có làm Seokjin mất hứng thật vì bọn trẻ hờ hững quá nhưng dù sao cũng quen rồi.

"Cảm ơn anh nha!" Đó là Hyeri với đôi mắt sáng rực đang vô cùng cảm kích Seokjin. Ánh mắt đó vì quá chân thành nên làm cho trái tim Seokjin cảm thấy vô cùng rung động và ấm áp. Hyeri đã thành công cứu lấy sự phấn khích trong Seokjin và anh gật đầu vui vẻ đáp trả cô rồi hùng hồn đi mua vé.

Taehyung nhìn sang Hyeri từ nãy đến giờ vẫn cứ ngó tới ngó lui với nụ cười rạng rỡ trên môi và đôi mắt tò mò. Trái tim anh không ngừng đập thình thịch vì người con gái xinh đẹp đó...

Không nhịn được, anh bất ngờ chồm xuống hôn vào một bên má của Hyeri làm cô giật bắn mình và tròn mắt nhìn anh.

"Đừng nhìn anh, là do em đáng yêu quá thôi." Taehyung sau khi hôn trộm Hyeri một cái thì trưng ra bộ mặt vô tội và nhìn ra chỗ khác. Cô đỏ mặt và không biết phản ứng thế nào nên vẫn cứ cứng đơ như thế làm Taehyung phải phì cười.

STIGMA 》TaehyungWhere stories live. Discover now