29.

458 44 14
                                    

Hai bên tai Taehyung lùng bùng, anh không thể nghe thấy bất kì âm thanh nào ngay tại thời khắc này nữa. Trước mắt anh hiện giờ chỉ còn lại hình ảnh cô gái anh yêu nhất trần đời đang gặp nguy hiểm.

"Hyeri... em không được xảy ra chuyện." Anh không chần chừ, phóng thẳng đến chỗ Hyeri. Trong trí óc anh bấy giờ chỉ quẩn quanh một ý nghĩ: phải cứu được cô ấy.

"Taehyung! Hyeri!" Jieun la toáng lên, những người còn lại trợn to mắt và hồi hộp muốn tắt thở. Họ không biết nên làm gì trong trường hợp này, mọi thứ xảy đến quá bất ngờ.

"Chết tiệt." Jimin lấy lại bình tĩnh nhanh nhất và ngay lập tức chạy về phía tên cầm súng kia. Anh chưa kịp bắt lấy hắn thì hắn đã bóp cò.

"Taehyung..." Hyeri bấy giờ đã nhận ra mọi việc, nhưng lúc mà cô hiểu được tất cả thì cô đã nằm gọn trong vòng tay ấm áp của Taehyung rồi. Lưng anh hướng về phía súng, anh ôm chặt lấy cô trong lòng và nhắm chặt mắt.

"Em sẽ không sao đâu..." Taehyung đặt môi hôn nhẹ lên mái tóc cô, bằng tất cả tình yêu thương và sự che chở.

"Taehyunggg!" Hyeri bật khóc, ra sức đẩy anh ra hướng khác và tìm tất cả mọi cách để anh không bị dính đạn. Nhưng cô đành bất lực.

Taehyung dính đạn.

"Busted." Hắn phá cười và nhìn về phía Taehyung vẫn còn ôm chặt lấy Hyeri trong lòng mà không chịu buông.

"Taehyung..." Hyeri lặng lẽ gọi Taehyung và mong mỏi một ai đó sẽ trả lời mình.

"Anh trả lời em đi..." Giọng cô run lên từng nhịp và trái tim đập mạnh như muốn vỡ tung, Taehyung không trả lời cô.

Taehyung của cô không trả lời cô. Hyeri nghẹn cứng ở cổ, cô không thể khóc thành tiếng. Trái tim cô quặn thắt và đau hơn bao giờ hết. Cô đang cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Nhưng khoan đã, vòng tay của Taehyung bao bọc lấy cô vẫn rất chặt và chưa hề buông lỏng, máu đỏ cũng chẳng túa ra và sau lưng Taehyung không có một vết thương nào cả.

"Là súng giả." Taehyung buông Hyeri ra và nhìn thẳng vào đôi mắt ngấn nước của cô mà trả lời.

Mọi người liền thở phào nhẹ nhõm vì biết đó là đạn giả và đồng loạt nhìn về phía người con trai đó. Min Yoongi, kẻ thù không đội trời chung của Taehyung và là người đã cướp đi cô gái mà anh từng yêu thương vô vàn. Hắn ta được thế giới ngầm đồn đại là người có cái đầu lớn vì rất thông minh nhưng họ cũng nói rằng hắn đích thị là một kẻ điên với thần kinh không hề bình thường và tính cách quái dị. Vẻ ngoài của hắn ta rất sáng sủa và tuấn tú nhưng rất tiếc là thần kinh lại có vấn đề.

Kì lạ thay mọi thứ xảy ra quá lặng lẽ và chỉ có người trong cuộc mới biết đến sự kiện vừa nãy còn người ngoài cuộc thì hầu như không ai để ý đến. Trừ nhân viên đứng quầy bắn súng trúng quà đang lên tiếng mắng chửi Yoongi vì dùng súng của quầy mà chĩa lung tung.

"Chết tiệt, Min Yoongi." Taehyung thầm chửi với mọi tức tối đang dâng lên trong lòng nhưng vẫn không quên đi người con gái vẫn còn nức nở trước mặt. Anh dùng tay gạt đi hai hàng nước đang lăn dài trên gò má cô nàng. "Không sao rồi."

STIGMA 》TaehyungWhere stories live. Discover now