32.

193 30 0
                                    

Tối hôm đó, Hyeri vừa tắm rửa sạch sẽ xong, cô lê từng bước nặng nề đến bên giường mà lòng quặn đau. Cô ngã mình lên giường và cô biết rằng tối nay cô sẽ ngủ một mình.

Có lẽ là người con trai kia không còn thương cô nữa. Cảm xúc của cô bây giờ rất tệ. Nó đau đớn hơn tất thảy những gì mà cô đã từng trải qua trên cuộc đời này. Tại sao lại đau như vậy?

Đó giờ cô không nhận ra rằng cái giường này rất lớn, cũng không nhận ra rằng căn phòng này khá lạnh lẽo. Mà sao tự dưng hôm nay mọi cảm giác cô độc nhất đều đeo bám lấy cô.

Thì ra đây là cảm giác khi mà Taehyung không còn yêu cô nữa? Cô cũng thực sự chẳng biết Taehyung đang nghĩ gì? Chả lẽ do cô đã làm Taehyung tức giận?

Cô nằm đấy nhắm chặt mắt mà mong mình có thể ngủ quên đi để không thể nghĩ ngợi gì nữa. Mà sao khó khăn quá...

/.../

"Này." Jimin cũng vừa tắm xong thấy Taehyung nằm thảnh thơi trên giường của người ta đọc sách cứ như là giường của mình thì Jimin liền nhăn nhó.

"Sao đấy?" Taehyung đáp.

"Mày có vấn đề gì à?" Jimin ngồi bên thành giường lau tóc chẳng nhìn Taehyung mà hỏi.

"Không có vấn đề gì cả."

"Thế mày không còn yêu thương em ấy à."

Nghe thấy câu hỏi đó, Taehyung im lặng, còn Jimin đang tìm một câu hỏi thông minh nhất để gài Taehyung mắc bẫy và nói ra sự thật trong lòng.

"Thế mày đi gái với tao không? Có vài em tao quen dạo này ngon chết được. Mày cũng nghỉ ngơi lâu rồi mà, phải không?"

"Không có hứng." Taehyung vẫn tiếp tục đọc sách, lạnh lùng đáp Jimin qua loa.

"Còn Hyeri? Nếu mày bỏ xó đấy thì uổng, cô bé xinh như vậy, hay mày nhường cho tao ha? Tao cũng chưa từng thử qua cô em nào đáng yêu như vậy?"

Taehyung im lặng, không trả lời Jimin.

"Thật ra tao cũng me lâu rồi. Nhân dịp này, nếu mày không ngại thì tao cũng không ngại tấn công em ấy đâu. Nãy vừa ôm có xíu mà đã ghê."

Taehyung coi lời nói Jimin như trò đùa nhạt nhẽo, như gió thoảng qua tai nên vẫn không trả lời.

"Ah... Hãy nghĩ thử xem... Khuôn mặt xinh xắn đó mà bị tao... Ah... Chết tiệt, nghĩ thôi cũng thấy phấn khích dâng đầy người rồi Taehyung nhỉ?"

Taehyung cuối cùng cũng phản ứng, anh đóng mạnh cuốn sách dạy cộm làm Jimin có hơi giật mình. Khuôn mặt Taehyung vẫn bình tĩnh, anh bước xuống giường rồi chuẩn bị ra ngoài đi đâu đó.

"Tao không biết tao còn yêu em ấy hay không nhưng chỉ cần mày đụng vào một sợi tóc của em ấy thì tao sẽ liền sống chết với mày." Taehyung nói rồi mở cửa bỏ đi.

"Thằng này buồn cười thiệt. Không yêu thì làm sao đòi sống chết với một thằng đòi ăn tươi nuốt sống cô gái của mày." Jimin ngồi đấy mà nhếch mép cười.

STIGMA 》TaehyungWhere stories live. Discover now