26.

558 53 5
                                    

Taehyung và Hyeri, cả hai thì chưa hoàn toàn tỉnh rượu mà đã đưa nhau đi dạo phố đây đó rồi.

"Này, anh vẫn còn chưa tỉnh táo hẳn mà dám lái xe đấy à?" Hyeri ngồi ghế phó lái quay sang mà lo lắng hỏi.

"Em lo lắng à?" Taehyung cười đùa trêu trọc.

"Không hề..." Hyeri vội quay mặt sang phía cửa sổ nhìn ra ngoài để giấu đi khuôn mặt đỏ chín của mình.

"Mà này..." Taehyung không biết vì lí do gì mà cũng bắt đầu đỏ mặt.

"Hửm?" Hyeri liền quay sang.

"Em có nhớ gì về vụ việc vừa nãy không?" Taehyung ấp úng.

"Về Jungkook và cô gái xinh đẹp đó hả?"

"Không phải."

"Hả?" Hyeri nhíu mày không hiểu Taehyung muốn nói gì.

"Về chúng ta kìa..." Taehyung cũng chẳng hiểu sao vụ việc đó thật khó nói quá. Ấy thế mà vì cô gái kế bên quá ngốc nên nếu chẳng nói thật ra thì làm sao mà cô hiểu đây.

"Chuyện nào thế nhỉ?" Hyeri có lẽ đã quên mất những gì mình đã làm khi quá say xỉn rồi. Taehyung cũng đành thở dài bó tay và cho qua. Nhưng chỉ là cho qua tạm thời thôi Hyeri nhé vì đã đến nơi mà anh định đưa cô đến rồi.

"Đây là đâu thế Taehyung?" Cô nhìn ra ngoài và thắc mắc.

"Salon đấy." Taehyung mở đai an toàn, ra ngoài và bước đến phía cửa của Hyeri mở cửa giúp cô.

"Chúng ta đến đây làm gì?"

"Để tân trang cho Shin Hyeri." Anh cười hớn hở nhìn cô. Mẹ anh cũng có dặn dò là hãy đi tút tát lại vẻ ngoài cho cô và giúp phát huy mọi vẻ đẹp tiềm ẩn của cô gần như bị che giấu hết chỉ vì cô chưa bao giờ chăm chút cho bản thân.

"À ý anh là do tôi quá xấu xí nên phải đến đây chứ gì." Cô giận dỗi bĩu môi mà quay phắt đi.

"Không không, anh không hề có ý đó mà." Taehyung luống cuống dỗ dành cô gái nhỏ.

"Chứ ý gì đây?" Hyeri đưa mắt liếc Taehyung đáng thương đang tìm mọi cách để dập lửa.

"Chỉ là... Ờm... Em đã xinh đẹp sẵn rồi nhưng anh muốn khai phá hết mọi vẻ đẹp còn ẩn chứa trong con người em và khoe nó cho cả thế giới biết ấy mà. Hehe." Taehyung cười cười.

"Anh đừng biện hộ." Taehyung lại cười để đánh trống lảng và mặc kệ cô có đang giận đùng đùng thì vẫn kéo cô đi vào bên trong.

Vẻ đẹp của salon này làm cô quên bẻng đi cơn giận của mình và há hốc mồm xuýt xoa. Nên là cô chỉ ngoan ngoãn theo chân Taehyung mà không chống đối một câu nào.

"Giúp cô gái này chỉnh sửa lại mái tóc giúp tôi nhé. Chỉ cần chỉnh chút là được không cần làm gì quá cầu kì." Taehyung nắm tay cô tiến đến gần thợ cắt tóc và mở lời.

"Chúng tôi biết rồi, thưa ngài Kim." Nữ thợ cắt tóc đó gật đầu rồi hướng dẫn cô đến vị trí ngồi để tiến hành tu sửa mái tóc. Và cô cũng hơi bất ngờ khi mà người này cũng biết Taehyung là ai.

"Cô là bạn gái cậu Kim út à?" Cô gái đó vừa loay hoay chuẩn bị đồ nghề vừa hỏi.

"Cũng không hẳn..." Cô ngại ngùng trả lời.

STIGMA 》TaehyungWhere stories live. Discover now