Jimin bỗng dưng mất ngủ vào đêm nay. Anh lăn qua lăn lại và nhắm chặt mắt cố ép bản thân phải ngủ đi nhưng hoàn toàn không thể.
"Khó hiểu thật, vì sao lại mất ngủ chứ?" Jimin ngồi bật dậy, nhăn nhó vò mái tóc rối xù. Anh ra quyết định rằng sẽ xuống bếp và tìm một chai rượu nào đó để nốc cho cạn, ắt sẽ dễ ngủ hơn.
Đúng là Jimin, anh không ngại đi lại ngoài phòng với cái áo ba lỗ với phần nách áo khá rộng, cái quần đùi và mái tóc rối bù. Có lẽ là anh biết mình vẫn rạng ngời và hoàn toàn quyến rũ với bộ dạng đó nên chẳng việc gì phải ngại. Với cả, giờ này thì chẳng có ai có thể bắt gặp anh với bộ dạng này ngay trong nhà của anh được.
Tầng trệt vì đã tắt hết đèn nên hoàn toàn rơi vào bóng tối, anh cũng chẳng sợ hãi gì và tiến thẳng vào bếp. Anh lựa đại một chai rượu rồi khui nắp. Sau đó, Jimin từ tốn tiến về phía phòng khách còn tối đèn, định bụng sẽ ngồi ở đây thưởng thức rượu một xíu. Vì thế nên anh nhanh chóng đến chỗ công tắc để mở đèn.
"Oh." Sau khi đèn đã mở sáng và khi anh có thể nhìn thấy mọi thứ ở phòng khách thì anh phát hiện một điều.
Hyeri đang nằm trên ghế sô pha với hai má đỏ ửng còn tay thì cầm vào cổ chai rượu. Anh có thể nôm na đoán được là cô đang say sau khi uống gần cạn chai rượu đấy. Jimin nuốt rượu một cái ực.
"Cô gái tinh nghịch này tại sao uống rượu giờ này đây?..." Jimin tiến lại gần ghế, anh đặt chai rượu của mình lên chiếc bàn bên cạnh và khuỵu ghối ngay bên chiếc ghế mà Hyeri đang nằm ngủ say trên đấy. Anh định là sẽ vác Hyeri lên phòng, sẵn tiện nhận ân huệ từ Taehyung cơ mà có gì đó thôi thúc anh...
Anh dùng đôi mắt nguy hiểm của mình quét cơ thể của Hyeri từ đầu đến chân rồi nhẹ nhàng lấy chai rượu từ tay cô và đặt lên bàn cùng chai rượu của mình.
"Chà... Uống gần hết luôn."
Cô đang mặt độc một chiếc đầm ngủ khá ngắn, mỏng và vì cô còn đang nằm nghiêng nên nó ôm sát vào từng đường cong trên cơ thể và làn da trắng hồng của cô. Jimin nhíu mày, tự nghĩ cảnh tượng trước mắt quá xinh đẹp và quyến rũ.
"Cô bé... em có thể sẽ gặp nguy hiểm nếu nằm ở đây với bộ dạng khêu gợi như vậy đấy..." Jimin đưa tay lên vuốt tóc Hyeri, rồi trượt tay xuống phần eo, xuống phần hông và điểm đến cuối cùng là phần đùi.
"Cô bé thơm quá..." Anh liếm môi rồi đưa mũi lên mái tóc của cô. Rồi Jimin tinh nghịch đưa lưỡi liếm lấy một bên má của cô làm cô khẽ nhíu mày "...còn ngon nữa."
"Chết thật..." Anh chậc lưỡi, lắc đầu vì thấy rất sung sướng khi bỗng dưng Hyeri lại tự hiến dâng bản thân mình như vậy.
"Sẽ rất có lỗi với Taehyung cơ mà... anh là đàn ông đó Hyeri..." Jimin vẫn nhìn Hyeri đăm đăm, tay thì cứ vuốt lấy mái tóc đen mượt mà của cô nàng.
Tâm lý và suy nghĩ của Jimin là thứ nguy hiểm, khó đoán nhất. Chẳng ai đoán được khi tìm được con mồi xinh đẹp như vậy đang say ngủ nằm trên ghế thì Jimin sẽ làm gì? Chỉ biết là Hyeri đang rất nguy hiểm và hiện tại Jimin biết Taehyung đang không muốn để ý đến Hyeri. Không ai đảm bảo Hyeri sẽ an toàn trải qua đêm nay cả.
YOU ARE READING
STIGMA 》Taehyung
FanficKhoảnh khắc anh bước vào cuộc đời em, anh đã hoàn toàn thay đổi nó... nhưng hướng xấu hay hướng tốt thì em vẫn chưa xác định được... #Hyeri -Cofheav_Store-