A.N: Warning. This chapter is R-18. Skip this chapter if you're still too innocent in this kind of romance. Gracias.😜Napakagat ako sa labi ng idinikit ni Alanis ang katawan niya sa akin.
"Good morning, Mi dulce." bulong niya sa kaliwang tenga ko.
I hummed.
"You smell sweet."
"Alanis, hmm..." ungol ko ng pinaglalaruan niya ang tenga ko. His nibbling the back of my ear.
Mas nakagat ko ng mariin ang labi ko ng umakyat ang isang palad niya para dumapo sa dibdib ko.
"Ohh..." di ko napigilang mapaungol. He's massaging my breast.
Napalakas ang ungol ko ng maramdaman kong inililis niya paitaas ang dress ko at ipasok ang daliri sa loob ng underwear ko.
Oh fudge... Muntikan na akong mabuwal kung hindi lang ako agad nakakapit sa mga braso niya.
I grind my butt on his front ng maramdaman ko ang isang daliri niya papasok sa loob ko.
"Ahh..." I moaned ng maramdaman ko na naman ang sarap.
"Damn it, mi dulce. You make me so hard."
"Alanis!" ungol ko ng dagdagan niya pa ng dalawang daliri ang paglabas masok sa loob ko. Mahapdi na masarap. Fudge talaga.
Napakagat pa ako sa labi ng maramdaman ko ang matigas na pagkalalaki niya na bumubundol sa likod ko.
I bit my lips ng may maisip akong gawin.
"Oh shit!" Alanis hissed ng sapuhin ko ang pagkalalaki niya.
I ran my hand up and down on his jeans.
"Your making me crazy, mi dulce!" he growled then I felt his fingers getting faster in coming in and out inside my essence.
"Alanis ohh..."
Hindi ko napigilang pisilin siya ng maramdaman ko na malapit na akong labasan.
"Shit! Damn it. Release my cock inside my jeans, mi dulce. Open my fly." he demanded with urgency.
Nanlaki ang mata ko sa narinig. "Yung pintuan-"
"I locked it. Now release my cock, mi dulce. I want you to feel it." he hissed.
"Pero Alanis. Baka ohh... ahh... may makakita sa ahhh... tin!" hirap kong anas ng mas pag igihan niya ang paghimas sa akin.
He scowled. Mabilis niya akong pinakawalan at iniharap ako sa kanya para hulihin ang labi ko.
I moaned. Dahan dahan kaming pumasok sa loob at sinandal niya ako sa pader.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko na damhin siya.
Mabilis kong binuksan ang jeans niya at pakawalan ang pagkalalaki niya.
"Tang'na! Feels good, mi dulce."
Mabilis niyang binaba ang zipper ng floral dress ko at hubarin sa akin.
I am now naked dahil natanggal na pala ang underwear ko sa veranda pa lang.
"Alanis!" hindi ko mapigilan ang dumaing. Parang may gusto ako na di ko mapangalanan.
"Ano yun mi dulce?"
Sinabunutan ko siya ng marahas niyang kagatin ang dulo ng dibdib ko habang ako naman ay patuloy sa paghaplos sa pagkalalaki niya.
Napakatigas. Mahaba. Mataba. Na curious ako kung ano ang hitsura niya at ganun na lang ang panlalaki ng mata ko. Madilim kasi kagabi kaya hindi ko siya nakita. But I felt it damn so well.
Bago ko pa lalo masilayan ang pagkalalaki niya mabilis niyang ipinulupot sa kanyang bewang ang kanang binti ko at ganun na lang ang pag alpas ng mahabang ungol ko sa malakas niyang pagpasok sa loob ko.
Ahh... napakasarap.
"You like it, mi dulce?" bulong niya sa akin. "Napakasikip mo pa din."
"Alanis. Ang laki mo naman. Nag... nagkasya talaga yan sa akin?" di makapaniwalang bulalas ko ng tumingin ako sa ibaba namin matapos niyang ilabas sa loob ko ang kahabaan niya at masilayan ang bagay na yun.
Humalakhak siya. Tinakpan ko ang bibig niya dahil baka malaman ng lahat na narito siya sa silid ko.
"Maingay. Baka malaman ng lahat na may ginagawa tayo."
Naramdaman kong nanigas siya at natigil sa tangka niyang muling pag ulos.
"May... may problema ba?" kinakabahan kong tanong ng huminto sa paggalaw ang daliri niya sa loob ko.