Hiện menudoc truyen
Truyện
Tú Sắc Nông Gia
Chương 134
TÚ SẮC NÔNG GIA
134: Trở về
TrướcTiếp
Edit: Khuê Loạn
Beta: Tuyết Y
Lúc trời dần trở thành màu đen Bách Thủ và Dương Phú Quý đã trở về, hai người cũng không về nhà luôn mà đi thẳng đến nhà Dương Nghĩa Trí trước, ít nhất cũng phải báo cáo lại một chút tình hình và kết quả chuyện này mấy ngày qua với trưởng thôn.
Mấy ngày trước có một người địa phương dẫn mấy người nơi khác đi đến vùng núi Bối Sơn, có lẽ mấy người ngoài này có chút quan hệ, nên sau khi bị thương, Huyện thái gia lập tức nhận được mệnh lệnh muốn hắn dẫn người đi xử lý đám sài lang hổ báo trong núi, tránh gây hại cho dân chúng địa phương. Vùng rừng rậm Bối Sơn kia rốt cuộc sâu đến đâu thì ngay cả những người dân địa phương cũng không biết rõ lắm, bởi vì chưa từng có ai thực sự đi đến đó, cũng có rất ít người thực sự tiến vào sâu trong đó, vì dù sao thì mạng nhỏ cũng quan trọng.
Huyện thái gia nhận được mệnh lệnh nên không thể không xử lý, lúc này ông mới tổ chức nha dịch chuẩn bị lên núi, nhưng mà những con sói kia là loại động vật cực kỳ hung ác, hơn nữa còn chạy rất nhanh, chỉ dựa vào mười mấy nha dịch cầm đao thương đi đến thì sợ rằng chẳng những không giết được sói mà còn phải mất mạng hết, cho nên, sau khi thảo luận một phen, thì dùng tên là biện pháp tốt nhất.
Nha dịch cũng biết bắn cung, nhưng so với những người dân, người thợ săn sống dựa vào núi, tổ tiên lấy săn bắn mà mưu sinh thì tài bắn cung của bọn họ không đáng để nhắc tới, cho nên sau đó họ mới cho người đi đến các thôn tìm người có tiễn thuật giỏi.
Đội ngũ khởi hành cũng có thể nói là khá lớn, hơn hai mươi nha dịch, những thợ săn như Bách Thủ cũng có gần hai mươi người, huyện thái gia cũng đã suy nghĩ đến tình hình chi tiết trong đó.
Quả nhiên, những người bị thương nói chỉ có hai ba con sói, kết quả hơn mười người đi vào phát hiện một bầy sói có tới bảy tám con, mà không chỉ có đàn sói, còn có cả một con sói đầu đàn.
Dưới sự phối hợp đồng tâm hiệp lực của mọi người, còn cả mấy cái bẫy đã đào, hai ngày đầu đã diệt được bốn năm con sói. Súc sinh cũng có trí khôn, sau hai ngày đầu công kích không có hiệu quả, ba con sói còn lại đổi thành tấn công về đêm. May mà trên người mọi người mang theo đầy đủ đồ dùng. Trải qua một phen khổ chiến, cũng có không ít người bị thương, cuối cùng cũng đánh chết ba con sói còn lại.
Mà để đối phó với con sói đầu đàn kia, quả thực họ đã phải phí công sức hơn một chút, con sói đầu đàn này không chỉ là con sói có trí khôn bình thường, hình thể của nó cũng lớn hơn con sói thường. Mà trong đội ngũ thợ săn, tiễn thuật của Bách Thủ xem như là số một số hai, chính vì đối phó với con sói đầu đàn này mà cánh tay của Dương Phú Quý bị thương. Bách Thủ cũng bị thương nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú Sắc Nông Gia
RandomĐây là một bộ truyện điền văn làm ruộng, không có quá nhiều tình tiết gây cấn, hay nữ chính vạn năng, cô ấy xuyên qua đối mặt với việc đã có chồng, có một gia đình nghèo khó, nam chính không tuấn mỹ vô trù, cũng không bá đạo lãnh khốc, anh chỉ là mộ...