C53

5.8K 190 1
                                    

Tất cả những tiếng động trong sân đột nhiên ngừng lại, đột nhiên tĩnh lặng, tất cả mọi người đều ngây cả người.

Mẹ Loan Loan há hốc mồm ngơ ngác nhìn nàng. Tay cha Loan Loan đang đan giỏ dừng lại giữa không trung. Tiểu Thảo và Nguyên Sinh nhìn nàng giống như gặp phải quỷ vậy.

“… Trong thôn chẳng còn nam nhân nào tốt hơn Bách Thủ đâu ạ, vì vậy sau này mẹ đừng đi tìm Bách Thủ nói với chàng những câu đó nữa.” Sau khi Loan Loan nói rõ ý nghĩ và quyết định của mình, cả nhà mới kịp phản ứng.

Mẹ Loan Loan không tức giận đến mức giơ chân ngay, bà chỉ khó hiểu nhìn nàng, rồi đưa tay lên sờ trán nàng, lẩm bẩm nói: “Đâu có bệnh đâu?”

Bà cẩn thận nhìn hai mắt nàng xác định đúng là khuê nữ nhà mình, lúc này hai tay mới chậm rãi chống lên eo, trước cười với nàng một tiếng, sau đó lông mày dựng đứng, gân cổ hét: “Đồ nha đầu chết tiệt, có người nói chuyện với cha mẹ như mày sao? Cái thứ sao chổi kia thì có gì tốt? Mày ngại mạng mày quá dài hả… Ta đây làm như vậy không phải vì muốn tốt cho mày? khó khăn lắm mới có nhà tốt, người ta không chê mày đã từng gả thì thôi, ngược lại mày còn không biết tốt xấu…”

Loan Loan càng nghe càng giận, mím môi lạnh lùng nói: “Hy vọng ta sống lâu một chút, vậy sao ban đầu lại vì chút bạc gả ta đi như vậy?”

Phụ nữ hiện đại có được ông chồng tốt như vậy đều muốn giữ thật chặt bên mình, mẹ nàng ngược lại tốt thật, túm lấy nàng bắt phải ly hôn!

Vừa nói xong cả nhà đều ngơ ngẩn. Hồi lâu sau mẹ nàng mới phục hồi tinh thần, xác định lời vừa được thốt ra từ miệng nhị khuê nữ hiền lành, luôn nhu nhược từ nhỏ của mình, bà vỗ tay lên đùi, bắt đầu vừa gào vừa mắng.

“Mày là đồ không có lương tâm, ta mang nặng đẻ đau mười tháng sinh ra mày. Lúc trước gả đi không phải mày đã đồng ý rồi sao? Bây giờ lại nói mẹ mày như thế, ta đây tạo nghiệt gì chứ, nuôi ra đứa con gái bất hiếu, báo đáp ta như vậy…”

Không biết cổng nhà đã mở từ lúc nào, người bên ngoài nghe thấy động tĩnh thì ghé mắt nhìn vào rồi lại lắc đầu đi ra.

Cứ cách một đoạn thời gian Vương gia này lại ầm ĩ một hồi, nếu không thì ngày nào cũng có tiếng mắng chửi. Những người xung quanh đã tập mãi thành quen chuyện thế này rồi. Bọn họ không còn hứng thú đi hóng nữa, toàn là những chuyện nhỏ nhặt lông gà vỏ tỏi.

Loan Loan nghe xong thì nhướn mày, nàng chưa kịp quay đi, cha nàng đã nói: “Nhị muội, sao con có thể nói chuyện như vậy với mẹ?”

Ánh mắt Loan Loan lướt qua, lạnh lùng nói: “Chẳng lẽ con nói sai rồi sao? Ban đầu không phải mẹ ép gả con sao?”

Cha nàng nhất thời im bặt.

Còn không biết xấu hổ nói bản thân nàng nguyện ý! Không biết vốn thân thể này nghĩ thế nào mà cam tâm tình nguyện để mẹ nàng bán đi, rồi sau đó quay về chờ bị bán lần thứ hai sao?

“Bản thân Cát Đại có gì không tốt. Nhà vừa rộng vừa lớn, phòng ở đến năm sáu gian, trước kia giúp người ta trông coi thôn trang, lại có kiến thức. Gả sang đó không phải lo ăn mặc, đi theo hưởng phúc, chỉ có mày là đồ cá không ăn muối cá ươn thôi…” Mẹ Loan Loan lại bắt đầu gào khóc ồn ào.

Tú Sắc Nông GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ