171

3.4K 94 1
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Tú Sắc Nông Gia

Chương 171

TÚ SẮC NÔNG GIA

171: Vĩnh viễn là gia đình

 TrướcTiếp 

Edit: Trần Phương Beta: Tuyết Y Loan Loan vội buông đồ trên tay xuống. Nàng đi vào xem xét, Lai Sinh đang chống nửa người dậy, cau mày đánh giá xung quanh, ánh mắt có chút mờ mịt. Nghe thấy có người đi vào, hắn phản xạ có điều kiện co rụt về phía sau, sau đó bị đau đến nhe răng nhếch miệng, nhìn Loan Loan bằng ánh mắt đầy cảnh giác.

Loan Loan vừa mừng vừa sợ, lập tức cười dịu dàng, khẽ nói: “Lai Sinh đừng sợ, là chị dâu đây, đệ tỉnh rồi? Đến đây, ngoan nào, đệ nói cho chị dâu nghe xem đệ có khó chịu ở đâu không?”

Thấy là Loan Loan, Lai Sinh rút đi sự cảnh giác nơi đáy mắt nhưng người vẫn co rút trong góc giường như cũ, hắn nghĩ qua những lời Loan Loan nói, sau đó cau mày lắc đầu, lập tức hắn lại bắt đầu đau nhe răng nhếch miệng, một tay sờ trước ngực, hắn bĩu môi, ánh mắt tràn ngập sương mù giống như muốn khóc.

Trong lòng Loan Loan cảm thấy khó chịu, lại sợ làm hắn hoảng sợ, nên chỉ đành bước lên trước hai bước nhỏ rồi lo lắng hỏi: “Đệ sao thế? Vết thương rất đau à?”

Lai Sinh ngẩng đầu nhìn nàng một cái, cẩn thận gật nhẹ đầu.

“Vậy chị dâu mời đại phu đến xem cho đệ được không?” Loan Loan nhẹ giọng hỏi.

Ai ngờ Lai Sinh lập tức sợ hãi mà dùng sức lắc đầu.

Nụ cười trên mặt Loan Loan càng thêm gượng gạo, thật vất vả mới đè nén tức giận xuống đáy lòng, nàng đi tới trước tủ quần áo, mở ra, từ bên trong tủ lấy ra một chiếc khăn tay cũ màu xanh đậm kiểu của nam, sau đó dịu dàng nhìn Lai Sinh: “Đệ xem, đây là chiếc khăn tay trước kia đệ từng dùng, đệ còn nhớ không? Là chị dâu tự tay làm cho đệ, trong tủ còn rất nhiều bộ quần áo đệ thích mặc, đều là những bộ đồ mà trước kia chị dâu và ca dẫn đệ đi chợ cho đệ tự chọn màu, chị dâu đều xếp ngay ngắn ở đó cho đệ rồi đấy. Chờ thân thể đệ khỏe rồi, đệ muốn mặc cái nào thì cứ mặc cái đó!”

Sau đó cầm khăn tay từ từ đưa cho hắn, cười càng thêm dịu dàng: “Đệ tới đây, lau mồ hôi đi, đệ xem trán đệ toàn là mồ hôi kìa.”

Lai Sinh nhìn nàng, hắn chớp chớp mắt, rồi lại nhìn về phía tủ quần áo đang rộng mở ở cạnh tường, bên trong tủ, quần áo xếp rất ngăn nắp, một số cái được treo lên. Hắn biết những bộ đồ đó, trong đó có một bộ màu lam dường như hắn rất thích, bên cạnh bộ đó là một bộ áo dài màu xám vừa thô vừa cũ mà trước kia hắn vẫn rất thích mặc, nhưng sau này chị dâu không cho hắn mặc nữa vì chị dâu nói là làm việc bất tiện, đúng rồi, mỗi ngày hắn phải giúp ca làm rất nhiều việc, nhưng mà chị dâu cũng làm rất nhiều, còn mua cho hắn rất nhiều món hắn thích. Thế nhưng sau đó hắn đi đến một nơi rất đẹp, rất to, ở đó có rất nhiều đồ ăn ngon, cũng có rất nhiều người nhưng tất cả bọn họ hắn đều không biết, và bọn họ rất hung dữ, cứ bắt hắn phải chờ ở một chỗ, không cho làm cái này, không cho làm cái kia, dần dần những người này càng ngày càng hung dữ hơn. Không chỉ bắt hắn uống thuốc vừa đắng vừa khó uống, mà còn thường xuyên không cho hắn ăn cơm, sau này còn đánh hắn.

Tú Sắc Nông GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ