Hiện menudoc truyen
Truyện
Tú Sắc Nông Gia
Chương 169
TÚ SẮC NÔNG GIA
169: Tin dữ
TrướcTiếp
Edit: Quỳnh Trúc Beta: Tuyết Y Sau khi thu hoạch lúa xong, mọi người từ từ thu dọn ruộng đồng rồi lại tiếp tục gieo giống. Chờ khi gieo giống xong, công việc ngoài đồng coi như đã thật sự hoàn thành. Không có Lai Sinh, nhưng trong nhà lại có thêm đứa bé, Loan Loan và Bách Thủ quả thực loay hoay trước sau không xuể.
Nhưng mà không đợi hai người thở phào nhẹ nhõm, buổi sáng nhân lúc rảnh rỗi Bách Thủ lại tranh thủ lên núi săn thú, hắn giữ lại một con gà rừng hầm canh, còn mấy con khác thì đem ra chợ bán. Sau khi trở về, cảm xúc hắn vẫn luôn bất thường.
Bách Thủ vốn không phải là người biết nói dối, mặc dù sau khi trở về vẫn giúp Loan Loan nấu cơm, giặt đồ như thường ngày, nhưng lúc Loan Loan ôm con ngồi nghỉ ngơi trong sân, nàng đã nói chuyện với hắn nhiều lần thế mà hắn đều không nghe thấy.
Nàng bảo hắn vào nhà lấy tã cho con, hắn lại mang ra một bộ quần áo, bảo hắn ra vườn rau nhổ cỏ, hắn lại ngồi xổm ngẩn người trong vườn, lại còn cười nói với Loan Loan là mình chỉ hơi mệt. Có điều, nụ cười kia nhìn thế nào cũng thấy có khá miễn cưỡng.
Từ trước tới giờ Bách Thủ chưa bao giờ như vậy, trước đây cũng có thời gian mệt mỏi thế nhưng hắn chưa từng phàn nàn một câu nào, huống chi hai ngày này trong nhà đã rảnh rỗi nhiều.
Sau đó Loan Loan lại hỏi hắn lần nữa, cộng thêm uy hiếp, rốt cục hắn cũng thỏa hiệp, hắn mang thần sắc bất an, ánh mắt mơ hồ, vẻ mặt lo lắng nói cho Loan Loan một tin như sét đánh giữa trời quang: “. . .Tạ đại ca nói, vài ngày trước Âu Dương gia làm tang sự.”
Loan Loan chỉ cảm thấy đầu óc ong ong, không nghe rõ một lời an ủi nào của Bách Thủ. Bách Thủ nói không rõ ràng lắm nhưng nàng đã đoán được ý hắn nói tới người nào.
Lai Sinh mặc dù không có chút quan hệ gì với bọn họ, nhưng đã chung sống hơn một năm trời, bọn họ còn hơn cả người thân. Người đang sống sờ sờ khỏe mạnh như vậy, sao có thể nói mất là mất được?
Nói là do bệnh nặng bộc phát thì nàng tuyệt đối không tin. Người Âu Dương phủ sao lại âm độc như vậy?
Loan Loan vỗ mạnh trên bàn, bàn tay lập tức bắt đầu đỏ bừng đau nhức, nhưng nàng lại không hề có chút cảm giác nào, chỉ trừng mắt phẫn nộ hét lên: “Ta không tin, ta muốn báo quan. Âu Dương gia nhất định phải giải thích cho rõ ràng chuyện này.”
Bách Thủ vội vàng kéo nàng lại: “Nàng bình tĩnh một chút, đừng xúc động như thế, đó chính là cha ruột của đệ ấy mà.”
Loan Loan sửng sốt, đúng vậy, đó là cha hắn, cho dù bọn họ có đi thì lấy danh nghĩa gì đây? Đối mặt với quan phủ, Âu Dương lão gia có thể có rất nhiều cách bao biện.
“Làm tương đối đơn giản, kín đáo, nhưng vẫn có không ít người biết.”
Tang sự làm đơn giản, người bên ngoài cũng không biết. Chỉ có người có chút ít quan hệ mới biết được vài tin tức nội tình, cũng nói rõ là quan phủ cũng đã biết. Vậy Lai Sinh thật sự chết ngoài ý muốn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú Sắc Nông Gia
RandomĐây là một bộ truyện điền văn làm ruộng, không có quá nhiều tình tiết gây cấn, hay nữ chính vạn năng, cô ấy xuyên qua đối mặt với việc đã có chồng, có một gia đình nghèo khó, nam chính không tuấn mỹ vô trù, cũng không bá đạo lãnh khốc, anh chỉ là mộ...