C58

5.8K 167 13
                                    

Hôm nay nhất định sẽ náo nhiệt, chưa đến một lúc sau lại có mấy người nữa đến xem náo nhiệt, mẹ Kim Đản, mẹ Lan Hoa, còn có bà mối Vương. Lần đầu tiên bà mối Vương nhìn thấy sân nhỏ gọn gàng ngăn nắp cũng có phản ứng giống y như những người tới đây lần đầu tiên.

Bà còn lặng lẽ kéo tay mẹ Lan Hoa hỏi: “Sân này thoạt nhìn hình như không giống trước kia!” Lại nhìn thấy hai con lợn, bà kinh ngạc nói: “Ý, nhị muội tử, lợn nhà hai người hình như hơi nhỏ?”

“Hơi gầy một chút, nhưng được cái thịt non mềm!” Loan Loan cười nói. Heo càng nhỏ thịt càng non mà!

Thường hay có chuyện làm thịt lợn nhỏ để kịp mừng năm mới. Nhưng người ta chỉ bán đi, bà lại nói: “Sao hai người lại làm thịt cả hai vậy, không để lại một con bán đi, như vậy còn có thể đổi được chút bạc.”

“Thế này cũng đổi bạc được mà. Hơn nữa còn có thể chừa lại một chút cho mình ăn.” Loan Loan nói.

Ba nữ nhân liền ngạc nhiên nhìn nàng: “Không phải muội định mở quầy thịt lợn chứ?”

Loan Loan ngẩn người, tự nhìn cổ tay mảnh khảnh của mình, sợ rằng ngay cả sức chặt xương cũng không có, cười nói: “Muội bán bình thường thôi!”

Ba nữ nhân hơi mờ mịt.

Loan Loan mang lòng ra ngoài dùng dấm và muối để rửa. Lúc này, nàng bắt đầu chuẩn bị nấu cơm trưa.

Hai chậu tiết lợn lớn, buổi trưa nhất định phải ăn tiết lợn không nó đông lại thì hỏng! Nghĩ kỹ xong, Loan Loan liền bưng tiết lợn vào phòng bếp.

Qua một lúc lâu như vậy tiết lợn đã đông lại với nhau, nàng dùng dao khoét ra một miếng nhỏ, phía sau có người ngạc nhiên nói: “Nhị muội tử à, muội đang làm gì vậy?”

Loan Loan sợ hết hồn, quay đầu nhìn lại thấy mẹ Lan Hoa và mẹ Kim Đản và cả bà mối Vương đang hiếu kỳ nhìn chậu tiết lợn. Không biết ba nữ nhân đã đi theo nàng vào phòng bếp từ bao giờ.

Hôm nay những người này không ngờ không mời mà lại đến! Lạ nha!

“Chuẩn bị cơm trưa!” Loan Loan nói.

“Hả? Buổi trưa mọi người ăn cái này sao?” Bà mối Vương cả kinh kêu lên.

Loan Loan ngay cả mí mắt cũng không thèm nhấc lên: “Đúng vậy a, tiết lợn nấu xong sẽ rất ngon, tiết lợn cũng ăn được.”

Người phía sau không hiểu. Nhưng mà, bà mối Vương ở phía trước nghe thấy rõ ràng, không ngờ Loan Loan thật sự muốn ăn tiết lợn này, còn có lòng lợn ở kia, bây giờ ngửi vẫn còn mùi tanh, sẽ không cứ thế ăn luôn chứ? Trong sân Loan Loan còn treo hai bộ gan lợn. Bà mối Vương không dám tin, những đồ này bình thường có cho cũng không ai thèm lấy đâu à.

So với bà mối Vương, mẹ Lan Hoa và mẹ Kim Đản bình tĩnh hơn nhiều. Chuyện lần trước Loan Loan chiêu đãi mọi người ăn tiết lợn họ đã nghe nói qua, nghe nói mùi vị rất không tệ.

Lúc này, mẹ Nguyên Bảo bưng thức ăn đến, thấy ba người ở trong phòng bếp thì sửng sốt. Loan Loan nhận thức ăn trên tay nàng, nói cảm ơn.

Tú Sắc Nông GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ