Hiện menudoc truyen
Truyện
Tú Sắc Nông Gia
Chương 135
TÚ SẮC NÔNG GIA
135: Sinh con trai hay con gái?
TrướcTiếp
Edit: Khuê Loạn
Beta: Tuyết Y
Một ngày không gặp như cách ba thu, từ ngày đầu tiên xa nhà hắn đã bắt đầu thấy nhớ Loan Loan, nhớ đứa bé trong bụng nàng, sợ nàng ăn không ngon cũng sợ ban đêm nàng ngủ không ngon. Có lẽ trước đây ở nhà ngày nào cũng gặp nên không phát hiện ra, rời đi mấy ngày rồi trở về, hắn mới phát hiện thực ra Loan Loan đã gầy đi rất nhiều. Lại nghe được giọng nói gấp rút dí dỏm của nàng, Bách Thủ cảm thấy như rơi vào trong hũ mật.
Sau một nụ hôn sâu, hai người đang rung động rốt cục cũng tách ra, Loan Loan mở mắt ra, đôi mắt xinh đẹp phủ kín một tầng hơi nước, mơ màng động lòng người.
“Vợ à.” Bách Thủ cúi người nhẹ nhàng hôn lên trán nàng, nhỏ giọng rủ rỉ.
“Vâng.” Khóe miệng Loan Loan khẽ cong lên.
“Nàng nói rất đúng, rời khỏi ta nàng chẳng làm được cái gì cả, cho nên, cả đời này nàng đều không được rời xa ta.”
Loan Loan cảm thấy hơi quái lạ, Bách Thủ cũng không phải là nam nhân biết dỗ ngon dỗ ngọt, những lời này làm cho nàng vừa kinh ngạc vừa mừng rỡ. Bàn tay nàng chậm rãi vòng qua cổ hắn, nở nụ cười nhẹ mà dịu dàng: “Ta sẽ không rời xa chàng!”
Bách Thủ lập tức cười thật to, hôn chụt một cái lên mặt nàng.
Ngón tay Loan Loan cuốn lấy sợi tóc còn chưa khô của hắn, quấn trên ngón tay từng vòng từng vòng, rũ mắt xuống, sau đó nói: “Cả đời này ta cũng không cho chàng rời xa ta.”
Bách Thủ nhìn đôi mắt đẹp của Loan Loan không ngừng gật đầu.
“Đời này chỉ cho yêu một mình ta, không được lừa dối ta, không được bắt nạt ta, không cho phép chàng tìm những nữ nhân khác.” Loan Loan dẩu môi nói.
Bách Thủ bắt lấy bàn tay nhỏ bé nghịch ngợm của nàng, đưa lên miệng hôn một cái, ánh mắt chân thành nhìn Loan Loan nói: “Ta hứa với nàng , cả đời này ta vĩnh viễn chỉ yêu một mình nàng, không có những nữ nhân khác. Nhưng mà, nàng bảo ta không được bắt nạt nàng, cái này hơi khó làm. . . . . . .”
Loan Loan trừng mắt: “Sao nào, chàng còn muốn bắt nạt ta à?”
Bách Thủ cười hì hì, lướt mắt nhìn xuống bụng nàng, lại có chút mùi vô lại: “Nếu ta không bắt nạt nàng thì làm sao có nó được?”
Mặt Loan Loan bỗng chốc đỏ lên, đôi bàn tay trắng như phấn đấm vào ngực hắn, nhưng lực cú đấm này thực sự chẳng bằng cả gãi ngứa.
Bách Thủ mặt dày cười hì hì nói: “Trong nhà này nàng chính là nữ vương, nàng nói là được. Nhưng mà, cũng không phải cái gì cũng đều là do nàng quyết định, ví dụ như cái này, cần phải công bằng. . . . . . .” Hắn vừa xong, một bàn tay lớn đã đưa vào trong nội y của nàng, nắm lấy cái gò rất tròn trước ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú Sắc Nông Gia
RandomĐây là một bộ truyện điền văn làm ruộng, không có quá nhiều tình tiết gây cấn, hay nữ chính vạn năng, cô ấy xuyên qua đối mặt với việc đã có chồng, có một gia đình nghèo khó, nam chính không tuấn mỹ vô trù, cũng không bá đạo lãnh khốc, anh chỉ là mộ...