[Kisha's POV]
Ayan! After 3 chapters nagkaroon din ako ng POV hahaha char... I'm Kisha Mendoza ang dyosa ng kagandahan de joke lang hahahaha.
Actually kanina ko pa kinakausap si Hannah pero oo lang ng oo 'tong kaibigan ko .. Tamo tignan nyo toh..
"Crush mo ba si Jake?" Nakangiting Tanong ko.
"Oo." Sabi nya kaya binatukan ko na sya.
"Makinig ka nga sa mga sinasabi ko! Ano ba yang tinitignan mo?" Tanong ko at kinuha yung papel na hawak nya.
"10-01-4:30? Ano yun?" Tanong ko.
"Yan nga rin yung pinag-iisipan ko eh." Sabi nya.
"Sino ba nagbigay sayo nyan?" Tanong ko. Pero nagkibit-balikat lamang sya.
"Di mo alam?" Tanong ko at tumango-tango naman sya.
"Kahapon may natanggap din akong ganyan." Sabi nya kaya napatingin naman ako sa kanya ng diretcho.
"Number din ba yung nakalagay?" Tanong ko.
"Hindi." Sagot nya kaagad.
"Ano?" Tanong ko.
"Let's Play." She said kaya napabuntong-hininga ako.
"Naman Hannah.. Di na tayo bata para maglaro." Sabi ko.
"Let's Play nga yung nakalagay sa papel! Ang kulit." Sabi nya kaya napaubo ako. Okay pahiya ako dun ah. Hehehe.
"Anong laro naman ang gusto nung nagbigay sayo nyan?" Tanong ko.
"I think may Ibig sabihin ang mga numerong yan." Sabi ni Hannah.
"And I think alam ko na ang gusto nyang laro." Sabi ni Hannah.
"Ano naman yun?" Tanong ko.
"I think she or he wants some shits out of my head." Sabi nya kaya napatango-tango ako.
"I think hindi yun.." Sabi ko.
"Ano naman?" Tanong nya.
"Kung papayag ka.. Sasama ako sayo mamayang practice mo. Sa inyo din ako makikitulog. At papasok tayo ng super aga bukas." Sabi ko.
"Payag ako pero anong oras tayo papasok bukas? Parang hindi ko kasi magugustuhan yung oras na papasok tayo bukas." Sabi nya kaya napangisi ako.
"5:00 AM papasok na tayo ng school." Sabi ko.
"Wh-What?!" Sigaw na tanong nya kaya natawa nalang ako.
"Are you serious?" Tanong nya habang nanlalaki ang mga mata nya.
"Yes. I'm fucking serious.." I said at tinignan sya ng matalim.
"Haynako." Sabi nya na parang stress na stress sa mga nangyayari. Don't worry Hannah. Malay mo malaman natin yung gustong makipaglaro sayo. Well malay lang naman hindi pa sure.
***
Lumipas ang ilang oras at ngayon na ang oras ng practice ni Hannah.
"Ma'am excuse din daw po si Ms. Kisha Mendoza." Sabi ni Jake kaya napangiti ako ng bonggang-bongga.
"Ah ganon ba? Sige maaari na kayong lumabas." Sabi ni Ma'am Perez. Kaya lumabas na kami ni Hannah.
"Thank you." Sabi ni Hannah kay Jake.
"You're Welcome.. Let's go?" Sabi ni Jake kaya pumunta na kaming tatlo sa Rehearsal Room. Nang makarating kami sa Rehearsal Room..
"Kayong dalawa lang dito?" Tanong ko.
YOU ARE READING
My Favorite Game : Survival Game
Terror[Completed] Nagsimula ang lahat sa isang imbitasyon... Imbitasyong nangangahulugang kasali ka.... . . . . . . . Kasali sa isang LARO . . . . . . Laro kung saan kailangan mong pumatay para maka-survive. . . . Laro kung saan pwede kang sirain. My Favo...