62-95

162 0 0
                                    

Chương thứ sáu mươi hai vạn thú khiếu tháng ( hạ )

Toàn bộ ma thú sâm lâm giờ phút này đều ở chấn động, chấn thiên địa tiếng hô trải rộng mấy trăm vạn ki-lô-mét vuông mỗi khắp ngõ ngách, vô luận là cấp thấp ma thú hay cao cấp ma thú đều dốc toàn bộ lực lượng, hướng tới ma thú sâm lâm chỗ sâu nhất xuất phát!

Tất cả còn tại ma thú sâm lâm trong Mạo Hiểm Giả đều bị trận này mặt sợ ngây người, bọn họ điên cuồng hướng ngoài rừng rậm chạy trốn, nhưng phi thường bất hạnh, đã có ít nhất một nửa người đang trên đường gặp cường đại ma thú bị giết chết, bây giờ có thể đủ còn sống chạy ra ma thú sâm lâm người đã là ít ỏi không có mấy!

Khổng Hạo Thiên không có tùy tiện hành động, hắn hiểu được bằng thực lực bây giờ đi ra ngoài quả thực chính là chịu chết! Cho nên hắn bình tĩnh đứng ở vượn kiếm nhà gỗ tiền, nhìn chăm chú vào ma thú sâm lâm chuyện thái phát triển.

Suốt hai canh giờ trôi qua, ma thú sâm lâm dần dần yên tĩnh trở lại, tất cả tiếng hô cơ hồ đều là tại cùng một cái thời gian đình chỉ. Hiện tại ma thú sâm lâm im lặng đáng sợ, mà ngay cả tiếng gió đều không có, tất cả hết thảy tiếng vang vào giờ khắc này toàn bộ đình chỉ!

Trên bầu trời lôi điện cũng đã biến mất, mấy vạn chích phi cầm ma thú lẳng lặng đứng ở cây cối cành đầu, dáng vóc tiều tụy ngưỡng đang nhìn bầu trời.

Đột nhiên, âm u bầu trời xuất hiện một tia ánh sáng, là ánh trăng! Ánh trăng vào lúc này không ngờ hiện ra thân ảnh, đây chính là tại ban ngày a!

Sáng tỏ ánh trăng rải đầy toàn bộ ma thú sâm lâm, tất cả ma thú tại ánh trăng lễ rửa tội hạ toàn bộ cúi xuống cao quý chính là đầu, chúng nó tựa hồ tại cầu nguyện cái gì, nhưng vẫn không có một chút thanh âm phát ra.

Hơn mười vạn đầu ma thú dựa theo cấp bậc là không cùng sắp hàng chỉnh chỉnh tề đủ, phía trước nhất chỉ có tam đầu ma thú, nói vậy chúng nó chính là vượn kiếm theo lời thánh cấp ma thú; theo sát phía sau chính là mấy trăm đầu bát cấp ma thú, xa hơn sau là hơn vạn đầu thất cấp ma thú, vẫn sắp xếp đến đã tra không ra số lượng ba cấp dưới ma thú. Toàn bộ phương trận giống như là bày ra Kim Tự Tháp, mặc dù là Kim Tự Tháp đứng đầu trên tam đại thánh cấp ma thú hiện tại cũng không có ngày xưa cường thế, chúng nó dáng vóc tiều tụy phủ phục tại , đối với ánh trăng cầu nguyện.

Cùng tháng quang quang huy chiếu rọi đến mỗi đầu ma thú trên người là lúc, phía trước nhất tam đầu ma thú đột nhiên phát ra chấn thiên địa Trường Khiếu, khí thế cường đại đột nhiên nhắc tới! Lập tức phía sau bát cấp ma thú cũng bắt đầu đi theo phát ra tiếng hô, ngắn ngủn một phút đồng hồ không đến thời gian, tại thánh cấp ma thú suất lĩnh, tất cả ma thú lại phát ra rung chuyển trời đất gầm rú! Toàn bộ rừng rậm lúc này không còn là chấn động, mà là đang run rẩy! Mà ngay cả đại địa đều bắt đầu sợ hãi này đó ma thú sở mang đến đánh sâu vào!

"Hảo kinh người năng lượng dao động! Này đó ma thú  cộng lại thực lực đừng nói là Nguyên Anh kỳ, ta xem chính là Phân Thần kỳ người tu chân mặt đối với chúng cũng chỉ có thể chạy trối chết đi sao." Khổng Hạo Thiên giờ phút này hoàn toàn cảm nhận được này đó ma thú sở thích phóng đi ra thật lớn uy năng.

Dị giới chí tôn lão sư(full)Where stories live. Discover now