256-289

52 0 0
                                    

Đệ 256 chương -  Quang Minh kỵ sĩ đoàn

Châu nấu xe ngựa tại thánh thước bao phủ xuống có mấy đột nhiên hạn hiện ra phó thánh khiết cảnh tượng hú san xuyên mãnh liệt loại trường hợp, có lẽ Thánh Thiên đại lục này bách tính môn sẽ đem này trong xe ngựa người cho rằng chân chính thần trí cúng bái, nhưng Khổng Hạo Thiên sẽ không. Hắn chỉ là lãnh mắt thấy này hết thảy.

Xe ngựa màn xe dần dần được mở ra, một chút nhàn nhạt màu bạc xuất hiện Khổng Hạo Thiên trong tầm mắt, đây là bên trong xe ngựa trang sức nhan sắc, loại này hào quang cùng Thánh Quang nhan sắc cực kỳ tương tự, hai người trong lúc đó tựa hồ hoà lẫn . Theo ngân sắc quang mang tan hết, Khổng Hạo Thiên đã thấy được này cái chạy như bay trong cảnh tượng.

Thánh khiết, đây là Khổng Hạo Thiên chứng kiến trong xe ngựa người nọ lúc ấn tượng đầu tiên. Trong xe ngựa một gã nhìn như mười bảy mười tám tuổi tả hữu trẻ tuổi nữ tử lạnh nhạt ngồi ở viền vàng trên ghế ngồi, quần áo màu trắng váy dài, xinh đẹp mang trên mặt mỉm cười thản nhiên, hai thuần khiết vô hạ mắt to chính nhìn Khổng Hạo Thiên phương hướng, tại trong tay của nàng đồng dạng nắm cùng quyền trượng, bất quá cái chuôi này quyền trượng nhan sắc lại là nàng giống nhau thuần trắng.

Đối với cái này dạng một nữ tử, Khổng Hạo Thiên não!

"Ngươi chính là Khổng Hạo Thiên? Không nghĩ tới ngươi như vậy trẻ tuổi!" Cô gái này đang nói chuyện là lúc tuy rằng cố gắng muốn uy nghiêm . Nhưng dù sao hay một gã tuổi không lớn Tiểu cô nương. Trong thanh âm vẫn như cũ biểu hiện ra nàng này năm nay linh non nớt cùng với mềm nhẹ.

"Ngươi là ta đã thấy cực mạnh dị giáo đồ!" Nữ tử không một chút che dấu trong mắt đối Khổng Hạo Thiên tán thưởng loại tình cảm, bất quá đang nhìn tại Khổng Hạo Thiên trong mắt, trong đó lại mang theo một tia tiếc hận, xem ra thần trong giáo không chỉ là mới vừa rồi cái kia tên là hà lý sống không gian thần cấp Ma Pháp Sư tự đại, mà ngay cả thánh nữ cũng khó tránh khỏi lộ ra loại này không đem người khác để vào mắt biểu tình.

Nguyên bản cho rằng là Giáo Hoàng đích thân cũng , không nghĩ tới tới lại là thánh nữ. Khổng Hạo Thiên chỉ là cười nhạt, không để ý đến đối phương, như quả đối Phương Tưởng muốn nói cho hắn và vân vân nói. Không cần hắn mở miệng đối phương tự nhiên sẽ nói.

Nữ tử thấy Khổng Hạo Thiên không một chút trả lời nàng một câu đích ý tứ, nói tiếp: "Ta nghĩ ngươi đã đoán được thân phận của ta. Là ta thần giáo đương nhiệm thánh nữ, vui vẻ ngươi kỳ!"

Quả nhiên là thần giáo thánh nữ! Khổng Hạo Thiên tại một bắt đầu tựu tra xét thực lực của đối phương, đại khái cùng với hắn tương đương, bất quá một cái không đến hai mươi tuổi cô gái đến tột cùng có thể chém ra  nhiều ít thực lực đã có thể khó mà nói .

"Vì cái gì đùa giỡn giết ta?" Khổng Hạo Thiên rốt cục hỏi một câu, này làm cho đối phương tựa hồ có một chút nhi vui sướng.

Bất quá nghe được Khổng Hạo Thiên lời nói sau vui vẻ ngươi kỳ trong mắt lại hiện lên một tia đồng tình: "Nếu ngươi không phải dị giáo đồ, không phải đối thần bất kính lời nói, chúng ta tự nhiên sẽ không đại thần trí trừng phạt ngươi!"

Dị giới chí tôn lão sư(full)Where stories live. Discover now