165-199

87 0 0
                                    

Một trăm sáu mươi lăm chương -  Mạc Lạp Tư Khoa

Này tấm rừng cây liên miên hơn mười dặm, trong lúc lại không có gì dã thú thường lui tới, có vẻ phá lệ yên tĩnh, ngoại trừ tiếng gió cùng với ngẫu nhiên vang lên chim hót, hết thảy hết thảy tựa hồ cũng từng tồn tại , nhưng mà tại trong hoàn cảnh này, hai gã ít nhất đạt tới đại chiến sư trung cấp cao thủ chính cùng hướng còn đối với, từ bên ngoài nhìn vào không ra bọn họ có chút hữu hảo quan hệ, nhưng trên thực tế hai người này lại đang đàm luận hợp tác công việc.

"Từ các thiên hạ đệ nhất lần tham gia cuộc thi đấu cũng đã bị người của chúng ta chú ý tới, đối với các hạ cùng các hạ mấy vị bằng hữu ta rất cảm thấy hứng thú, cho nên hôm nay mới mạo muội đi theo tiến đến." Nam tử cũng không có nói chuyện hợp tác, mà là nói đến đây loại nhìn như râu ria lời nói.

"Thế lực của các ngươi rất lớn! Dứt lời, rốt cuộc là chuyện gì, ta không thích quanh co lòng vòng." Khổng Hạo Thiên khóe miệng nổi lên một tia cười lạnh.

"Hảo, các hạ không thích nhiễu cong, ta cũng không thích, chúng ta đây tựu nói chuyện nói chuyện chuyện hợp tác đi sao." Nam tử nói đi, đưa tay tiến vào chính mình trước ngực trong quần áo.

Khổng Hạo Thiên không tin đối phương không có không gian giới chỉ, nhưng hắn nếu không có đem muốn xuất ra qua đông Tây Phương tại trong không gian giới chỉ ngược lại là bên người mang theo, có thể thấy được đối phương đối kia văn kiện đồ vật này nọ đến cỡ nào để ý.

"Ân? Không có bất kỳ linh lực dao động, cũng không có cái gì đặc thù chỗ, nhưng vì cái gì ta sẽ cảm giác nó đối với ta có một loại lực hấp dẫn?" Khổng Hạo Thiên nhìn nam tử xuất ra gì đó thầm nghĩ.

Nam tử trong tay là một viên cùng loại với ma tinh viên cầu, Khổng Hạo Thiên từ phía trên không - cảm giác chút năng lượng dao động, nhưng có một loại muốn lấy được xúc động.

"Các hạ thực lực ta nghĩ đã đạt tới đại chiến sư trung cấp đi, tin tưởng cái này đồ vật này nọ ngươi nhất định phi thường có hứng thú." Nam Tử Tương viên cầu sáng đi ra nói.

" thật sựcủa ta là đạt đến đại chiến sư trung cấp, nhưng ta không rõ làm sao ngươi biết ta sẽ đối trong tay ngươi gì đó cảm thấy hứng thú?" Khổng Hạo Thiên thừa nhận nói.

Nam tử nhìn thoáng qua trong tay viên cầu, trong mắt hiện lên một tia tham lam, nhưng lập tức sẽ thu hồi này loại thần sắc, nói: "Này viên cầu tên là Mạc Lạp Tư Khoa, tin tưởng các hạ nên biết này  tên."

Khổng Hạo Thiên gật gật đầu: "Mạc Lạp Tư Khoa là Chiến Thần  tên, bất quá, này thì thế nào."

"Loại vật này có thể cho các hạ trở thành Chiến Thần!" Nam tử nói, trong thanh âm biểu hiện ra một loại không thể đưa phủ khẳng định.

"Có thể trở thành Chiến Thần?" Khổng Hạo Thiên cười nhạt nói, nếu như nói hắn đạt đến Kim Đan kỳ, nhưng có thể luyện chế ra vài loại cường đại đan dược làm cho người ta có được có thể vượt qua thánh cấp mấy chục lần thực lực cảnh giới, có lẽ chính là thế giới này thần thực lực, nhưng trước mặt này viên cầu hắn lại nhìn không ra có chỗ đặc biệt gì, chẳng lẽ có thể cùng tiên đan đánh đồng?

Dị giới chí tôn lão sư(full)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora