141-164

64 0 0
                                    

Chương 141 trước tiên đối kháng ( thất )

Đầu hạ đêm vốn hẳn là gió nhẹ cùng với côn trùng kêu vang, phồn lá che phủ, cành liễu rủ, kia là một loại làm cho người ta cảm thấy yên tĩnh và có tình cảm mãnh liệt đêm. Mà hiện tại, côn trùng kêu vang tiếng cũng đã biến mất, lưu lại chỉ có? ? ? ? Chạy trốn thanh âm, bọn họ cũng đã cảm giác được chung quanh nguy hiểm.

Gió, nhẹ nhàng gợi lên, Khổng Hạo Thiên màu trắng trường bào bị hơi hơi phiêu khởi, trên không trung tạo nên từng trận màu trắng gợn sóng. Khổng Hạo Thiên tay trái phụ ở sau người, tay phải tự nhiên buông thõng xuống, khóe môi nhếch lên cười nhạt, cứ như vậy một cái nhìn như chỉ có hai mươi tuổi thanh niên đối mặt một gã đại chiến sư không ngờ có thể như thế thong dong, điều này cũng làm cho đối phương không thể không lại đề thăng đối Khổng Hạo Thiên đánh giá.

Pháp ngươi phái tới hiệp trợ Khổng Hạo Thiên ba người đều là đại chiến sư sơ cấp trình độ, còn đối với phương bốn người ngoại trừ lùn gầy lão giả ngoại cũng đều là đại chiến sư sơ cấp trình độ. Một phương là sát thủ, một phương là quân nhân, hai phe nhân mã đều là từ trong đống người chết bò ra tới, tại loại thật lực này không kém nhiều dưới tình huống, kế tiếp tình hình chiến đấu trình độ kịch liệt có thể nghĩ.

"Tấn công!"

Pháp ngươi phái tới ba người Khổng Hạo Thiên cũng không biết bọn họ  tên, chỉ biết là bọn họ là pháp ngươi trực hệ thủ hạ, đối ngoại lấy ưng, hổ, báo tự xưng.

Ưng rõ ràng cho thấy ba người bọn họ Lão đại, tại hắn ra lệnh một tiếng ba người đồng thời phát khởi công kích!

"Uống!"

Ưng đầu tàu gương mẫu, nháy mắt tựu công kích được mập mạp trước người, tay phải thành chộp hung hăng đối với béo nam tử trước ngực chộp tới!

Béo nam tử đã sớm chuẩn bị kỹ càng, thấy ưng bắt đầu công kích tay hắn cánh tay chấn động trọng kiếm dựng thẳng bay thẳng lên, mập mạp một phát bắt được chuôi kiếm vừa lúc chặn ưng công kích.

"Va chạm!"

Ưng tay phải cùng trọng kiếm đụng nhau phát ra kim chúc va chạm thanh âm, chấn béo nam tử liên tiếp lui về phía sau! Lập tức ưng đuổi kịp tiền, hai tay thành chộp không ngừng mà hướng mập mạp công kích, tuy rằng trong tay không có truyền thống vũ khí, nhưng hắn hai đôi tay lại có thể so với gì vũ khí!

Tại ưng cường thế công kích đến, béo nam tử kế tiếp lui về phía sau, hắn đương nhiên sẽ không để cho loại trạng thái này liên tục đi xuống, hắn một bên phòng ngự một bên đang đợi cơ hội.

"Hảo, xem kiếm!"

Ưng liên tục hơn mười lần cao cường độ công kích, tuy rằng để béo nam tử chật vật không chịu nổi hơn nữa đã bị thương nhẹ, nhưng thân mình thể lực cũng dụng đi không ít, tốc độ so với chi mới vừa có sở giảm bớt, mà ngay một khắc này, mập mạp nhãn tình sáng lên bắt lấy cơ hội mạnh mẽ chém ra một kiếm, kiếm khí cùng ưng bàn tay phát ra đấu khí đụng nhau sau vừa lúc ngăn trở ưng tiếp tục tiến công, mà mập mạp nhân cơ hội phát khởi phản kích!

Dị giới chí tôn lão sư(full)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora