112-140

102 0 0
                                    

Chương 112 dạy luyện khí

Cuối xuân tiết, thảo dài oanh bay, thời tiết dần dần bắt đầu ấm áp lên. Trung dạ, tinh thần đầy trời, Minh Nguyệt treo cao, thỉnh thoảng có mấy Con Phi Điểu xẹt qua yên tĩnh bầu trời. Sân phơi trong đã có côn trùng bắt đầu thường lui tới, tuy rằng còn không có hình thành ngày mùa hè côn trùng kêu vang như Ti Trúc cảnh tượng, cũng làm cho này mệt nhọc một thiên địa mọi người bình yên đi vào giấc ngủ.

Lạp Tề Nhĩ thành này nổi tiếng buôn bán thành thị nhìn, giới bên ngoài bình luận tới cũng là một tòa Bất Dạ Thành.

Vừa đến đêm khuya, vốn là nghỉ ngơi thời gian, nhưng mà tòa thành thị này trong, tại đây tòa hoàn toàn lấy tiền tài qua cân nhắc thực lực cùng địa vị trong thành thị, ngợp trong vàng son có lẽ mới là đề cao thân phận phương pháp tốt nhất.

"Hồng Khanh, vào đi." Đang ở tu luyện Khổng Hạo Thiên cảm giác được môn ngoại truyền tới linh lực dao động, nói.

"Chi!"

Hồng Khanh nhẹ đóng cửa khẽ môn, đứng ở Khổng Hạo Thiên trước mặt, hành lễ nói: "Đồ nhi tham kiến sư phụ."

"Ân, ngồi xuống đi." Khổng Hạo Thiên xuống giường ngồi ở Hồng Khanh bên người.

Hồng Khanh cấp Khổng Hạo Thiên rót một ly trà, Khổng Hạo Thiên nhẹ nhàng nhấp một ngụm.

Khổng Hạo Thiên buông chén nước, cười nhạt nói: "Hồng Khanh, hôm nay ta gọi là ngươi tới ngươi nên biết là vì cái gì sự đi sao?"

"Ân!" Hồng Khanh thật mạnh gật gật đầu, "Sư phụ, là muốn dạy ta luyện kim thuật đi!"

"Đối, hôm nay ta tựu bắt đầu dạy cho ngươi luyện khí thủ đoạn." Khổng Hạo Thiên khẳng định nói.

Hồng Khanh các đúng là này một thiên đến, hắn lại chuyển động một hạ thân, cùng với Khổng Hạo Thiên dựa vào là càng gần một vài.

"Ta trước cho ngươi đem một lần cái gì gọi là luyện khí." Khổng Hạo Thiên bắt đầu giới thiệu nói, "Cái gọi là luyện khí, chính là vận dụng thân mình thực lực cùng với kỹ xảo, đem trong giới tự nhiên tồn tại các loại tài liệu rèn luyện thành thích hợp người tu chân sử dụng các loại pháp khí. Vô luận là linh khí, bảo khí, tiên khí loại này ấn tầng thứ phân chia, còn là công kích tính pháp khí, phòng ngự tính pháp khí, trang sức tính pháp khí, không gian pháp khí các loại này dựa theo sử dụng phân chia, đều là đối với luyện khí chính xác phân chia, hai người hỗ trợ lẫn nhau."

"Tại trong tu chân giới, Cao Minh luyện khí đại sư ngàn dặm mới tìm được một, thậm chí thấp hơn! Luyện khí phải cần không chỉ là có một lời nhiệt huyết là có thể, thiên tư, công pháp, tài liệu, danh sư các thiếu một thứ cũng không được!" Khổng Hạo Thiên nói xong nhìn Hồng Khanh nói, "Mà hiện tại ngươi giống nhau cũng không thiếu, cho nên chỉ cần ngươi đủ cố gắng, tựu nhất định có thể trở thành một gã vĩ đại luyện khí sư!"

Khổng Hạo Thiên lập tức lại nói: "Bất quá, luyện khí con đường này so với chi tu luyện có thể nói càng thêm gian nan, hắn không biết yêu cầu ngươi phải có kỹ càng kỹ thuật, còn muốn cầu ngươi muốn có được tới suy nghĩ xứng đôi thực lực! Cho nên ngươi phải trả giá so với bình thường tu sĩ càng nhiều là cố gắng, mới có thể tại trên con đường này có điều thành tựu."

Dị giới chí tôn lão sư(full)Where stories live. Discover now