Thứ ba trăm tứ mười bốn chương - thánh thần cảnh giới
, "Hoa Chân tiên cảnh mới ngắn ngủn ba năm thời gian không ngờ giương tới rồi trình độ như vậy, rống thỉnh phù làm cho bọn họ như vậy giương đi xuống nhất định là chúng ta thật lớn trở ngại! Thật không nghĩ tới cái kia Đông Phương thần tộc lão gia hoả không ngờ đã đoán đúng!" Một người trung niên nam tử ngồi ngay ngắn ở trên đài, sắc mặt thoạt nhìn không thế nào hảo, mà Lola lợi ngươi giờ phút này chính cung kính đứng ở dưới đài.
Lola lợi ngươi là Tây Phương thần tộc hiện tại trên danh nghĩa nhân vật số hai. Như vậy trước mặt hắn vị trung niên nam tử này sẽ là ai chứ? Thực lực của hắn đã đạt đến loại điều nào trình độ, chẳng lẽ người này chính là Tây Phương thần tộc vị kia đại trưởng lão phải không?
"Đại nhân. Lần này Hoa Hạ tiên cảnh bày ra như thế trận thế rõ ràng chính là muốn cho chúng ta một hạ mã uy, qua triển lãm bọn họ cường đại chiến lực! Này là hướng ta nhóm thần tộc thật lớn khiêu khích, ta hy vọng đại nhân có thể cho phép ta dẫn dắt tay áo quân đoàn đưa bọn họ diệt trừ!" Lola lợi ngươi mang trên mặt tàn nhẫn mầu nói.
Trung niên nam tử nhìn Lola lợi ngươi liếc mắt một cái, lắc lắc đầu: "Không được, bọn họ nếu dám như thế kiêu ngạo tựu nhất định có bọn họ dựa vào, chẳng lẽ bọn họ sẽ không biết chúng ta thần tộc cất dấu thực lực? Nếu biết bọn họ còn dám như thế làm càn, đó chính là bọn họ có thực lực tuyệt đối có thể cùng chúng ta thần tộc đối kháng, tuy rằng ta cũng cho rằng này là chuyện không có khả năng, tiên
Trung niên nam tử trong mắt hiện lên một tia tàn khốc: "Chuyện này ngươi không cần phải xen vào , tứ đại quân đoàn sắp tới đều đã có tân quân đoàn trưởng nhậm chức, những người này thực lực ít nhất đều cùng với ta cùng một cái, cấp bậc, ngươi nên biết phải làm gì" .
"Là, thuộc hạ hiểu được!" Trong rợn nam tử nói cho Lola lợi ngươi chuyện này rõ ràng cho thấy thu hồi Lola lợi ngươi quân quyền, nhưng Lola lợi ngươi không một chút biểu hiện ra bất mãn, ngược lại biểu hiện tương đương cao hứng, "Kia đại nhân hay không chuẩn bị để Hoa Hạ tiên cảnh biết một chút lợi hại đâu? .
Tại thiên giới lúc lôi kéo ngói đức cũng từng như vậy xin chỉ thị qúa Lola lợi ngươi, nhưng bị Lola lợi ngươi thuyết giáo một chút, mà hiện tại Lola lợi ngươi cũng làm ra lôi kéo ngói đức đồng dạng sự tình, xem ra đối với cái này lần Hoa Hạ tiên cảnh hắn cảm xúc là thâm hậu a.
"Đương nhiên. Chúng ta thần tộc uy nghiêm là không cho phép bất luận kẻ nào xâm phạm , chuyện này ta thì sẽ xử lý, ngươi chỉ cần làm tốt đại chiến tiền chuẩn bị là có thể trung niên nam tử dừng một chút gật gật đầu nói, "Cùng các tộc ở giữa chiến tranh cùng với thế tục chiến tranh nhưng không giống với, điểm này nhi nói vậy ngươi rất rõ ràng, cấp cao thủ mới là đại chiến chủ yếu lực lượng, binh lính bình thường ở giữa chiến đấu chích bất quá là một loại hình thức thôi. Bất quá. Bình thường chiến tranh cũng quan hệ đến chúng ta thần tộc danh dự cùng với uy nghiêm, cho nên cũng không thể khinh thường
"Thuộc hạ hiểu được. Chúc yên ổn sắp xếp sẽ không để cho đại nhân thất vọng !" Lola lợi ngươi kiên định nói.