200-228

68 0 0
                                    

Thứ hai trăm chương -  mười con nhiệm vụ

Trạm lam bầu trời nổi lơ lửng bao nhiêu mây trắng, thường thường có mấy cái chim chóc bay qua, hết thảy đều cho thấy một bức an bình hình ảnh, nhưng khoảng chừng vài trước, nơi này lại là thiểm điện lôi minh ( sấm sét vang dội ), mây đen bố trí thiên.

Khổng Hạo Thiên chậm rãi thân thể hạ xuống, đem hỏa diễm kiếm ném cho Hồng Khanh. Tiến vào Kim Đan kỳ Khổng Hạo Thiên bề ngoài nhìn qua không có gì thay đổi, nhưng Tinh Diệu bọn họ vài cái đều là người tu chân  hài tử  lại cảm giác Khổng Hạo Thiên biến thành càng thêm sâu không lường được .

"Sư phụ, mới vừa rồi thì phải là Tứ Cửu Thiên Kiếp?" Về thiên kiếp chuyện tình Khổng Hạo Thiên từng cùng với vài cái  hài tử  nói qua, nhưng này dù sao cũng là bọn họ lần đầu tiên nhìn thấy chân chính thiên kiếp, trong lòng vẫn còn có chút nghi hoặc.

"Đối, thì phải là tiến vào Kim Đan kỳ muốn vượt qua Tứ Cửu Thiên Kiếp!" Khổng Hạo Thiên gật đầu nói.

"Sư phụ, ngài không phải nói vô luận là Tứ Cửu Thiên Kiếp, lục chín ngày kiếp hay cửu cửu thiên kiếp vượt qua đều phi thường khó khăn sao, như thế nào hôm nay nhìn ngài độ kiếp như thế thoải mái?" Lộ Tạp Tây nghĩ đến Khổng Hạo Thiên nguyên lai nói cho thiên kiếp của bọn hắn đáng sợ cùng với hiện tại vừa so sánh với góc cảm giác có rất nhiều bất đồng.

"Thiên kiếp uy lực đối với người tu chân mà nói đủ để cho bọn họ nghe mà biến sắc, nhưng sư phụ của các ngươi ta bất đồng, ta nhưng là vượt qua một lần thiên kiếp người, hơn nữa trong tay có Tu Chân Giới cao cấp nhất công pháp, thiên kiếp với ta mà nói tự nhiên không có gì nguy hiểm đáng nói." Khổng Hạo Thiên giải thích.

"Chúng ta đây độ thiên kiếp thời điểm đâu? Có thể hay không cùng với sư phụ giống nhau thoải mái đâu?" Băng Thanh Thanh khờ dại hỏi.

"Ha hả, này nhưng  tựu nhìn ngươi nhóm lâu! Nếu tại Kim Đan kỳ trước kia các ngươi có thể đem chân nguyên lực áp súc đến thực chất hóa hoặc là nắm giữ uy lực cường đại pháp thuật vượt qua Tứ Cửu Thiên Kiếp tự nhiên là không có vấn đề gì! Cho nên, vài cái tiểu  gia hỏa hay là muốn hảo hảo tu luyện!" Khổng Hạo Thiên cười nói.

Khổng Hạo Thiên bên này độ kiếp chuyện tình chích giằng co không đến một phút đồng hồ thời gian mà thôi, tư gia trong thành ngoại trừ còn không có rời đi pháp ngươi bên ngoài, những người khác đều không có chứng kiến hiện trường tình huống, bọn họ chỉ là thấy được kiếp vân hình thành cùng với nó tiêu tán. Nhưng trải qua lần này hắn chúng ta đối với Khổng Hạo Thiên lại là càng thêm kiêng kị , nếu mới vừa rồi đó là vị này thiên các hạ sử dụng ma pháp lời nói, kia tuyệt đối không chỉ là cao nhất ma pháp đơn giản như vậy, trong đó cuồng bạo lực lượng đã thẳng truy cấm chú!

Tự mình cảm nhận được Khổng Hạo Thiên độ kiếp thánh cấp cường giả pháp ngươi lại cảm khái hàng vạn hàng nghìn, một cái năm ấy hai mươi tuổi tả hữu tuyệt thế cường giả tựu ở trước mặt hắn sinh ra , loại này tư vị đối với một cái sáu bảy mươi tuổi lão nhân mà nói thật là có chút không tốt tiếp thụ.

"Khổng tiên sinh, ta hiện tại thật sự là càng ngày càng nhìn không thấu ngươi, ngươi mới hơn hai mươi tuổi thì đến được lão phu thành tựu hiện tại, lão phu cũng không biết rốt cuộc có nên hay không đem Phỉ nhi phó thác cho ngươi ." Pháp ngươi cảm thán nói.

Dị giới chí tôn lão sư(full)Where stories live. Discover now