Thứ hai trăm hai mươi chín chương - bi thảm lưu dân
Cũ mở vũ quốc gia khổng hạo yêu mang theo đồ đệ nhóm tiếp tục nghĩ phía đông nam hướng cố huynh viết mồ hôi tiến vào.
Dọc theo đường đi Khổng Hạo Thiên bọn họ cách đi rồi hơn mười cái tiểu quốc, khoảng cách Lai Nhân Đế Quốc càng xa. Khoảng cách cố đường đế quốc càng gần phong tục cũng dần dần bắt đầu hướng về cố đường đế quốc chuyển biến.
Phía đông nam hướng nhiệt độ không khí rõ ràng so với phía bắc diện cao hơn, Khổng Hạo Thiên bọn họ một đường đi trước nhưng không có cảm giác được xứng đáng vào đông rét lạnh.
"Phía trước chính là cố đường đế quốc ." Trải qua đem gần một tháng thời gian, Khổng Hạo Thiên Nhất Hành rốt cục đi tới cố đường đế quốc biên giới chỗ.
Cố đường đế quốc này phương hướng biên giới Khổng Hạo Thiên tại đi Khắc Lạp lặng lẽ tư núi mạch lúc từng đã tới một lần, mà lý thủ vệ đối với Khổng Hạo Thiên cùng với ma lang này hai cái thánh cấp cường giả còn có ấn tượng, không có bất kỳ địa bàn hỏi cung kính để lại được rồi.
Cố đường đế quốc đế đô đường thành ở vào đế quốc đông bắc bộ, khoảng cách biên giới có hơn năm ngàn lý, nếu Khổng Hạo Thiên bọn họ hay dựa theo hiện tại tiến lên độ nói, một tháng thời gian mới có thể đạt tới.
Một tháng thời gian đối với bọn hắn mà nói tựa hồ vừa lúc, cho nên Khổng Hạo Thiên vẫn như cũ dựa theo trước kia bộ dáng, một bên tu luyện, một bên chạy đi, một chút cũng không có lo lắng đích ý tứ, dù sao ngay lúc đó tại chính thức hẳn là sốt ruột chính là băng chớ khôn.
"Mấy vị công tử tiểu thư, cấp tiểu nhân chút cật đi sao, ta đã ba ngày không có ăn cái gì." Tiến vào biên giới tam tứ trăm dặm Khổng Hạo Thiên bọn họ đi tới cố đường đế quốc tây thống soái tiết kiệm, nhưng một bước vào này mảnh thổ địa bên trong mà đến lại là sổ dĩ mười vạn kế nạn dân!
"Đây là có chuyện gì?" Khổng Hạo Thiên bọn họ một đường đi tới mặc dù là tại kia chút trong nước nhỏ cũng không có nhìn thấy cùng loại cảnh tượng, mà ở thực lực mạnh lớn cố đường đế quốc nhưng lại có hơn mười vạn trôi giạt khấp nơi nạn dân!
Nhìn ngay lúc đó ở loại tình huống này tiền đối với bọn hắn mà nói lên không đến gì tác dụng, chỉ có thực vật mới là bọn hắn chân chính phải cần.
Một đám đàn quần áo tả tơi nạn dân, có bảy tám chục tuổi lão nhân, có còn tại trong tã lót trẻ mới sinh, có ba bốn mươi tuổi tráng niên hán tử, có mười bảy mười tám tuổi tuổi thanh xuân cô gái, nhưng hiện tại bọn họ tuy nhiên cũng làm càn nằm trên mặt đất, lạp xả đi qua người qua đường, khẩn cầu trợ giúp của bọn hắn.
Khổng Hạo Thiên cùng với hắn vài cái đồ đệ cũng đã Ích Cốc, ngoại trừ rượu ra bọn họ còn thực không có gì có thể cật. Ngoại trừ Phỉ nhi dẫn theo một chút linh cái ăn vật mà thôi.
"Trước muốn làm rõ ràng tình huống rồi nói sau, Tinh Diệu ngươi đi xem ngọn nguồn là chuyện gì xảy ra." Khổng Hạo Thiên mày nhíu lại, phân phó Tinh Diệu nói.