Chương thứ chín mươi sáu ba Nhĩ Đốn lão hữu ( hạ tục )
Tinh Diệu từng dụng phương thiên họa kích tại niên độ khảo hạch đại tái lúc sử xuất qúa một chiêu này, kiếm pháp Loạn Vũ xuân thu cùng kích pháp có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu, nhưng phương thiên họa kích sử xuất lúc đến phạm vi công kích phi thường lớn, chung quanh hơn trượng phạm vi đều ở nó hữu hiệu trong công kích, khuyết điểm chính là tốc độ chậm chạp, nếu gặp được tốc độ nhanh đối thủ có thể bị đối phương tránh thoát. Mà kiếm Pháp Chính hảo bù lại này cùng lúc là không chân, kiếm pháp linh hoạt, tốc độ nhanh, tuy rằng phạm vi công kích nhỏ lại, nhưng hữu hiệu công kích xác xuất thành công tương đối cao.
Khổng Hạo Thiên trường kiếm trong tay đầu tiên cấp thứ, sắc bén kiếm tiêm thứ động chung quanh không khí phát ra "Đánh đánh" tiếng xé gió!
Khổng Hạo Thiên xuất kiếm tốc độ bay mau, mặc dù không có vận khởi tốc độ cao nhất, nhưng đối với vu A-đam mà nói cũng là rất khó ngăn cản.
A-đam một bên lui về phía sau, một bên vung động thủ trong trọng kiếm ngăn cản, nhưng bởi vì Khổng Hạo Thiên tốc độ quá nhanh, A-đam căn bản là không thể tiến hành đánh trả! Đồng thời, bởi vì A-đam chỉ là phòng ngự, Khổng Hạo Thiên này mấy đâm cũng không có thu được quá tốt hiệu quả, bất quá, Loạn Vũ xuân thu cũng không dừng lại có một chiêu này. Ngay sau đó Khổng Hạo Thiên cổ tay vừa lật, trong lòng bàn tay vào trong, mũi kiếm vượt qua sau, rất nhanh vọt tới A-đam bên người tay phải đột nhiên vượt qua chuyển, kiếm phong đột nhiên hướng A-đam cắt đi!
A-đam tại Khổng Hạo Thiên hướng hắn tiếp cận tựu bắt đầu phòng ngự, nhưng là thật không ngờ Khổng Hạo Thiên tốc độ nhanh như vậy, hắn chỉ có thể đem trọng kiếm dựng thẳng lên, khó khăn lắm ngăn cản được Khổng Hạo Thiên một kiếm này. Khổng Hạo Thiên một kiếm này mặc dù không có đánh trúng, nhưng là lập tức dưới chân vừa động, đề cập đầu gối tấn công hướng về phía A-đam! A-đam vừa mới phòng ngự trong Khổng Hạo Thiên vượt qua cát một kiếm, nơi đó tới kịp phản ứng, Khổng Hạo Thiên một kích kia ở giữa A-đam bụng!
A-đam bị đánh trúng, thân thể bay ngược, tuy rằng hắn cũng là ma vũ song tu, nhưng thân thể cường độ so với chi Khổng Hạo Thiên căn bản không phải một cái cấp bậc, này một lần đã để thực lực của hắn đại đả chiết khấu!
Loạn Vũ xuân thu, Khổng Hạo Thiên này lưỡng đánh còn chưa tới loạn trình độ! Ngay sau đó Khổng Hạo Thiên không có đình chỉ tiến công, tại A-đam bị tấn công lui đồng thời hắn tùy theo đuổi kịp, phi thân lên, trường kiếm trong tay đâm thẳng tới! Mà một kích kia Khổng Hạo Thiên cũng không phải đơn thuần ám sát, đang cùng A-đam trường kiếm đụng nhau sau Khổng Hạo Thiên một chút tiếp xúc lui, lập tức lại thay đổi chiêu số, Khổng Hạo Thiên phản thủ cầm kiếm, giống như tay cầm dài chủy thủ giống nhau từ hạ mà lên hướng A-đam kéo đi!
A-đam cố nén đau đớn, huy động trong tay trọng kiếm cố gắng ngăn cản Khổng Hạo Thiên hay thay đổi công kích, nhưng càng ngày càng khó lấy ngăn cản.
Khổng Hạo Thiên trường kiếm trong tay hiện tại tại đối thủ xem ra giống như là Tử Thần liêm đao, tuy rằng sẽ không thật sự cướp lấy tánh mạng, nhưng đối với vu tâm lý mà nói lại là thật lớn tra tấn!