Thứ ba trăm mười bảy chương - Ma tộc tam huynh đệ
Cùng mười hai tầng lịch thiên thần tháp là Thánh Thiên đại lục trên thần bí nhất tồn tại, mà như như xuyên lấy vô bộ mặt sắp chậm rãi trồi lên mặt nước.
"Lão phu Duẫn gió vũ, không biết hai cái búp bê đến từ làm sao? Như thế nào sẽ đi vào này nát địa phương?" Lão nhân mang theo Khổng Hạo Thiên cùng với Tử Lâm đi tới rồi động phủ của hắn bên trong. Nơi này đơn sơ phi thường, ngoại trừ một vài bàn ghế cơ hồ không có những khác gì đồ vật này nọ.
Lão nhân từ trong không gian giới chỉ lấy ra một chút lá trà, cười khổ nói: "Năm đó này gia hỏa coi như là có chút điểm nhân tính, bằng không lão nhân ta đây mấy mười vạn năm thật đúng là khiêng không được a!"
"Tại hạ Khổng Hạo Thiên!"
"Ta gọi là Tử Lâm, hì hì!"
Từ lão nhân Duẫn gió vũ trong giọng nói Khổng Hạo Thiên cũng nghe ra một vài tin tức, lão nhân kia ít nhất ở trong này nghỉ ngơi có mấy mười vạn năm, như thế xem ra hắn rất có thể là ngũ mười vạn năm trước kia tràng đại chiến người hiểu biết ít nhập
"Duẫn lão, nơi này rốt cuộc là và vân vân phương?" Tiến vào nơi này cũng có mấy thiên địa thời gian, nhưng Khổng Hạo Thiên cùng với Tử Lâm đối với thế giới này lại như cũ là không hiểu ra sao.
Lão nhân kỳ quái nhìn thoáng qua Khổng Hạo Thiên hai người: "Các ngươi hai người búp bê không biết nơi này là địa phương nào như thế nào sẽ vào đi?"
"Chúng ta, " Tử Lâm ngượng ngùng thè lưỡi. Đem của mình sai lầm nói ra
"Thì ra là thế, xem ra các ngươi hai người búp bê thật đúng là không thế nào gặp may mắn a!" Lão nhân cười khổ nói, "Nếu đi tới cái chỗ này các ngươi cũng không cần nghĩ đi ra ngoài, nơi này có mười hai vị đạt đến chủ thần trung kỳ đã ngoài cường giả, chúng ta này đó lão gia hoả mấy mười vạn năm đều không có tìm được rời đi lo liệu
"
Nghe được lão nhân lời nói Tử Lâm mở to hai mắt nhìn không muốn tin tưởng hỏi: "Không thể nào? Mấy mười vạn năm đều không có đi ra ngoài? Chúng ta đây chẳng phải là muốn ở trong này vẫn nán lại đi xuống! Ta không cần nha! Ta muốn đi ra ngoài, ta muốn đi ra ngoài!"
Không để ý đến Tử Lâm, Khổng Hạo Thiên hỏi Duẫn gió vũ nói: "Duẫn lão, nơi này rốt cuộc là cái bị địa
Lão nhân nhìn bên ngoài hôn ám bầu trời, không biết nghĩ tới điều gì: "Nơi này đại lục các tộc cường giả phong ấn nơi, tại Tây Phương thần tộc được xưng là ba mươi ba tầng Thông Thiên thần tháp!"
"Ba mươi ba tầng Thông Thiên thần tháp? !" Khổng Hạo Thiên ngây ngẩn cả người, hắn như thế nào cũng không nghĩ tới nơi này dĩ nhiên là ba mươi ba tầng Thông Thiên thần tháp! Nhìn hiện tại bộ dáng, hắn nơi thế giới này nhất định là ba mươi ba tầng Thông Thiên thần tháp thứ ba mươi ba tầng !
"Ngươi có biết cái chỗ này?" Lão nhân chứng kiến Khổng Hạo Thiên phản ứng hỏi.
Khổng Hạo Thiên gật gật đầu: "Ta đến từ Thánh Thiên đại lục, cũng chính là viễn cổ đại lục, từng nhìn thấy qúa chỗ ngồi này Thông Thiên thần tháp. Bất quá, hoàn cảnh nơi này ta từng thông qua một cái không gian Truyện Tống Trận nhìn thấy qúa, chẳng lẽ nơi này thật không có nói ra?"