Chương thứ ba mươi hai thần tộc di dân
Lần này năm khố khảo hạch đại tái xa xa vượt qua mọi người đoán trước, chỉ là thứ nhất thiên địa trận đấu cũng đã so với hướng giới trận chung kết còn muốn tuyệt vời, nhất là Alex cùng với bạch hinh chiến đấu huống chi đem không khí dẫn tới cao trào!
Nay Thiên Hồng khanh cùng với Alex đấu vòng loại toàn bộ thắng lợi, có thể nói là tại trong dự liệu, nhưng mà để Khổng Hạo Thiên ngoài ý muốn chính là bạch hinh không ngờ cũng sẽ sử dụng linh lực, hơn nữa có thể phóng xuất ra thiên lôi thuật!
Mọi người trở lại ký túc xá, đơn giản chúc mừng xuống. Alex thương đến không nặng, phần lớn là bị thương ngoài da, đối với người tu chân mà nói đây không tính là cái gì. Đừng nhìn trên trận hai người đánh đập dị thường kịch liệt, nhưng bởi vì thực lực kém rất nhỏ, cho nên cuối cùng hai người đều không có chiếm lớn ưu thế cũng không có ở trong quá lớn hoàn cảnh xấu.
Qúa có hay không bao lâu, môn ngoại truyền đến tiếng đập cửa.
"Ta đi mở cửa." Lộ Tạp Tây đứng dậy chạy tới cửa, "A, tại sao là ngươi?"
Người tới chính là Khổng Hạo Thiên mời bạch hinh.
"Là Khổng lão sư để cho ta tới ." Bạch hinh hồi đáp.
Lộ Tạp Tây đem bạch hinh tiến cử trong phòng, bạch hinh mỉm cười hướng mọi người chào hỏi.
"Vãn bối bạch hinh gặp qua Khổng lão sư." Bạch hinh đối với Khổng Hạo Thiên hành lễ nói, vẻ mặt có chút kích động.
Khổng Hạo Thiên xua tay đem bạch hinh nhẹ nhàng nâng lên, cười nói: "Không cần đa lễ, ngươi nên biết ta hôm nay cho ngươi qua đích ý tứ, không biết có không nói cho ta biết giữa kỳ nguyên do?"
Bạch hinh nhìn nhìn Tinh Diệu bốn người, Khổng Hạo Thiên tự nhiên hiểu được bạch hinh đích ý tứ, cười nói: "Bọn họ đều là đệ tử của ta, ngươi có chuyện cứ nói đừng ngại."
Bạch hinh sau khi nghe xong, đột nhiên "Va chạm" một tiếng quỳ tới rồi mặt đất, đối với Khổng Hạo Thiên hành đại lễ! Khổng Hạo Thiên vội vàng tựu nàng nâng lên: "Đây là vì sao? Nếu ngươi có chuyện gì khó xử có gì cứ nói nghe một chút, không cần đi này đại lễ!"
Khổng Hạo Thiên đã đoán được bạch hinh nhất định có cái gì không thể cho ai biết bí mật, hắn đi vào trên cái thế giới này hơn hai tháng thời gian, ngoại trừ bạch hinh ngoại cũng không có phát hiện một cái sẽ vận dụng linh lực người, bạch hinh nhất định có không tầm thường lai lịch.
Bạch hinh đứng dậy hỏi: "Không biết Khổng lão sư có hay không nghe nói qua thần tộc di dân?"
"Thần tộc di dân?" Khổng Hạo Thiên đi vào thế giới này còn thật không có nghe nói qua này tộc đàn.
"Ngươi là nói thần tộc di dân? !" Tinh Diệu kinh ngạc hỏi.
"Tinh Diệu, ngươi có biết thần tộc di dân chuyện tình?" Khổng Hạo Thiên hỏi.
"Ân!" Tinh Diệu gật gật đầu, "Ta khi còn bé từng tại sách vở trên chứng kiến quá quan vu thần tộc di dân miêu tả. Nghe nói này là một cái bị thiên thần nhóm sở vứt bỏ tộc đàn, bọn họ có bất khả tư nghị lực lượng, bị phong ấn tại đại lục một loại chỗ! Quyển sách kia trên cũng chỉ có như vậy vài câu đơn giản miêu tả, về phần ngoài hắn ra ta cũng không biết ."