đệ tam trăm năm mươi sáu chương bắt đầu kế hoạch
thượng nhất chương mục lục hạ nhất chương
????Phương thần tộc tứ đại quân đoàn văn đoạn thời gian quá đích thật đúng là biệt khuất. Dựa theo bọn họ cơ hỏa nhất cả viễn cổ đại lục tất cả đích chủng tộc gia lên thực lực cũng không có thể cùng bọn họ tương đề tịnh bàn về, nếu toán thượng này còn không có khôi phục thực lực đích viễn cổ người mạnh nói nhiều nhất tương đương thôi. Nhưng trong khoảng thời gian này tới nay bọn họ [nhưng|lại] liên tục thất bại tứ tràng, hơn nữa mỗi một hồi đối phương đô vẫn duy trì hoàn thắng! Loại chiến tích này ở cá này trên thế giới chính là cho tới bây giờ cũng không có xuất hiện quá!
????Hoa hạ tiên cảnh này vài lần nhằm vào tứ đại quân đoàn đích hành động làm cho tất cả mọi người kiến thức tới rồi hoa hạ thực lực chi đáng sợ, nhất là khổng hạo [thiên|ngày] dạy cho đều tộc đích rồng bay trận pháp càng làm cho phương tây thần tộc cảm giác được đầu sử dụng rồng bay trận pháp đích tình huống, cho nên phương tây thần tộc người dã mơ hồ đoán, này rồng bay trận có hay không con thích hợp cho tiểu quy mô đích chiến đấu, bất quá này hết thảy bọn họ vẫn chỉ là đoán, nếu muốn biết rõ sở nói tựu phải tiến hành một hồi đại chiến liễu. Nhưng bây giờ khổng hạo [thiên|ngày] cũng không [hữu|có] cái này tâm tình, hắn còn có chuyện khác muốn làm.
???? "Thời cơ không sai biệt lắm liễu, nói vậy phương tây thần tộc đã cho rằng ta sẽ tiếp tục đối đều tộc tiến hành luyện cùng chỉ đạo, trong khoảng thời gian này ta tựu cùng minh dục bắt đầu thiết định hay kế hoạch! " Khổng hạo [thiên|ngày] đã về tới hoa hạ tiên cảnh trong, tứ đại quân đoàn hắn cơ hồ đô đã đi một lần, hơn nữa tại "Vô tình" Trong tiết lộ liễu chính mình kế tiếp muốn làm đích chuyện, bây giờ đích thời cơ vừa lúc lưu cho hắn cùng minh dục lai tiến hành ám sát kế hoạch!
???? "Ân, ...trước từ tứ đại quân đoàn lấy ra xuống tay, chỉ cần đem những người đó một lưới bắt hết, này tứ đại quân đoàn đích người mạnh dã sẽ không túc gây cho sợ hãi liễu long chiến chút, đầu [đạo|nói].
????Phương tây thần tộc mười vị người mạnh, độ kiếp sơ kỳ năm người, độ kiếp phong kỳ bốn người còn có độ kiếp đỉnh núi người mạnh một người.
????Tại vị tiên nhân kia lưu lại đích tin tức trung chỉ có những người này đích tu luyện địa, mà bây giờ bởi vì chiến tranh đích nguyên nhân, trong đó đại bộ phận đã chấp chưởng liễu tứ đại quân đoàn, trong đó đệ nhất quân đoàn độ kiếp sơ kỳ người mạnh một người, đệ nhị quân đoàn độ kiếp sơ kỳ người mạnh một người, đệ tam quân đoàn độ kiếp trung kỳ hai người, độ kiếp sơ kỳ một người. Đệ tứ quân đoàn độ kiếp sơ kỳ người mạnh một người! Mà từng [hữu|có] một vị độ kiếp sơ kỳ đích người mạnh đã được tiểu hổ tử bắt, cho nên cứ như vậy còn có hai vị độ kiếp trung kỳ người mạnh cùng [một người|cái] độ kiếp đỉnh núi đích người mạnh không có xuất hiện tại chiến trường thượng, mà bọn họ hay là khổng hạo [thiên|ngày] lần này kế hoạch đích chủ giác liễu.
???? "Chúng ta hoa hạ có phòng ngự đại chiến đích tồn tại không cần lo lắng vị độ kiếp kia đỉnh núi đích người mạnh đánh lén, cho nên ta chuẩn bị ...trước đem [nọ|vậy|kia] hai vị độ kiếp trung kỳ đích người mạnh đánh chết" . Khổng hạo [thiên|ngày] đem chính mình đích kế phát nói ra [đạo|nói].