Chương thứ bốn mươi ba sơ cấp thi đấu chấm dứt
Khổng Hạo Thiên đã đáp ứng rồi Cách Lỗ thân vương Alex sẽ không cùng với Mễ Á hoàng tử tranh đoạt sơ cấp tổ quán quân, nhưng nếu trực tiếp để Alex lui thi đấu lời nói chỉ sợ sẽ khiến cho nghi ngờ lung tung, đối với Alex cùng với Mễ Á cũng không tốt, bởi vậy Khổng Hạo Thiên hãy để cho Alex tiếp tục tham gia trận đấu, nhưng chỉ muốn thua trận tiếp theo cuộc tranh tài là có thể .
Hiện tại sơ cấp tổ tứ cường cũng đã cuộc đua đi ra, ngoại trừ Alex cùng với Mễ Á bên ngoài, còn có hai người theo thứ tự là trung cấp gián đoạn Hỏa Hệ Ma Pháp Sư Tháp Nhĩ ma, trung cấp cao đoạn chiến sĩ Khoa Lý kim lai.
Tới rồi tứ cường thi đấu chọn dùng đúng là bánh xe thi đấu phương thức, mỗi người đều phải cùng với ba người khác tiến hành chiến đấu, đương nhiên nếu tuyển thủ cảm giác thực lực đối phương qúa cường lời nói, có thể trực tiếp buông tha cho một ít cuộc tranh tài, nói như vậy thứ tự sẽ tại kia người lúc sau.
Năm nay tứ cường thi đấu có một chút nhi cùng năm rồi so sánh với khác nhau rất lớn, thì phải là Lai Nhân Đế Quốc hoàng đế bệ hạ muốn đích thân qua quan khán trận đấu! Chuyện này nhất thời tại trong sân trường khiến cho sóng to gió lớn, nhìn thấy đế quốc hoàng đế bệ hạ lại là so với nhìn thấy một cái thánh cấp cao thủ còn muốn cho người chờ mong, bởi vì này vị bệ hạ thân mình tựu là một vị thánh cấp chiến sĩ!
Khổng Hạo Thiên đã đã biết Cách Lỗ là thánh cấp cường giả, thật không ngờ hắn ca ca không ngờ cũng là thánh cấp cường giả, xem ra hoàng thất đích thật là có hắn thực lực của chính mình a.
Đương nhiệm đế quốc hoàng đế tên là Gea đại đế, tuổi đã ngoài sáu mươi tuổi, nhưng bởi vì là thánh cấp cao thủ nguyên nhân, từ bên ngoài nhìn vào đứng lên tuổi cùng Cách Lỗ tương đương.
Gea đại đế đến không có gióng trống khua chiêng, cũng không có mang rất nhiều tùy tùng, xem ra vị này đại đế không phải nói chuyện nghiên cứu phô trương người. Mà hắn bản thân mình chính là thánh cấp cường giả, nếu mang nhiều như vậy thị vệ tựa hồ lại có vẻ dư thừa , chỉ cần có ba Nhĩ Đốn viện trưởng cùng với Cách Lỗ thân vương tại tin tưởng còn không có người đến làm chuyện điên rồ.
Tứ cường chiến đấu mặc dù là áp dụng bánh xe đứng, nhưng từng cái tuyển thủ đầu tiên có thể lựa chọn đối thủ của mình, nếu song phương nhất trí lời nói trước tiên có thể tiến hành trận đấu. Đó cũng là vì tránh cho hai vị thực lực đối thủ cường đại bởi vì cùng hắn người trước chiến đấu mà hao tổn thực lực, cuối cùng không thể lấy được vừa lòng thành tích.
Alex trực tiếp lựa chọn ngoại trừ Mễ Á ngoại thực lực cực mạnh Khoa Lý kim lai, vậy cũng là vi Mễ Á dọn sạch một vài đi tới trở ngại. Khổng Hạo Thiên sở dĩ để Alex làm như vậy, hoàn toàn là bị Cách Lỗ thực hiện sở cảm động, hắn vì hài tử có thể nói không để ý của mình tôn nghiêm mà vô tư kính dâng, cái đó và Khổng Hạo Thiên không phải rất giống sao?
Cuối cùng bốn người lựa chọn kết quả đi ra sau, không ngờ không có bất kỳ hai người ghép thành đôi thành công, bởi vì Mễ Á cùng với Khoa Lý kim lai lựa chọn đều là thực lực hơi yếu Tháp Nhĩ ma, mà Tháp Nhĩ ma tắc lựa chọn chính là Alex! Cho nên, bọn họ chỉ có thể thông qua bánh xe thi đấu phương thức qua cuộc đua .