290-316

53 0 0
                                    

Thứ hai trăm chín mươi chương -  tầm bảo người

Xuyên hạo yêu bọn họ chỗ ở lao viện! Trong tại nửa đêm! Lúc đột nhiên thỏa tới rồi không bát quỷ khí tập kích, tại cảm nhận được này cổ hơi thở Mai lôi kéo nhắc nhở , Băng Thanh Thanh, Phỉ nhi, Vân nhi cùng với bạch hinh này tứ danh Khổng Hạo Thiên nữ đệ tử một mình đón nhận hắc y nhân kia.

Này lập bị Băng Thanh Thanh băng hỏa vũ, bạch hinh huyền băng nhận cùng với Mai lôi kéo quỷ khí sở đồng thời công kích Hắc y nhân đã bắt đầu chiêu không chịu nổi, hắn hiện tại đã bắt đầu hối hận một bắt đầu tự phụ ! Nếu hắn không phải đại ý như vậy, hoặc là nói không phải đối với mình như vậy có tin tưởng lời nói làm sao sẽ rơi vào như thế đất vườn?

Hắc y nhân trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn, tại ngăn cản ba người công kích đồng thời, trong tay dài tiêu lại bị thổi bay! Lúc này đây thanh âm cùng với lần trước so sánh với có vẻ càng thêm thê lương, mà thê lương thanh âm vừa xuất hiện lúc sau chung quanh đột nhiên trong lúc đó biến thành càng thêm hôn ám . Mà ngay cả thiên thượng ánh sao tinh đều không thể tái chứng kiến!

"Cẩn thận, hắn tại gọi về lệ quỷ!" Mai lôi kéo liếc mắt một cái tựu nhìn thấu Hắc y nhân ý đồ, nếu bị lệ quỷ bò lên lời nói Băng Thanh Thanh cùng với bạch hinh tựu phiền toái. Mai lôi kéo lập tức rút về công kích, phất tay lấy ra cùng tán cường đại quỷ khí phiên!

"Quỷ Vương phiên!" Đây là Khổng Hạo Thiên chuyên môn cấp Mai khóa kéo chế nhất kiện loại xấu bảo khí, có thể hấp thu thiên địa trong lúc đó tất cả oan hồn lệ quỷ! Đương nhiên phóng thích người phải thực lực tại đối phương phía trên mới có thể.

"Ô mời rượu san chói lọi chói lọi.

Đương Hắc y nhân thổi bay dài tiêu lúc sau, chung quanh không ngờ xuất hiện hơn mười người mờ mờ ảo ảo thân ảnh! Băng Thanh Thanh các nàng thân là Nguyên Anh kỳ người tu chân đương nhiên có thể chứng kiến này đó quỷ ảnh, nhưng là các nàng lại bất lực, chỉ có thể thông qua Linh Lực tráo qua phòng ngự, bởi vì các nàng không nghĩ buông tha cho đối Hắc y nhân công kích!

"Mai lôi kéo, giao cho ngươi!" Băng Thanh Thanh biết Mai lôi kéo có Quỷ Vương phiên, có lẽ nàng có biện pháp đối phó này đó du hồn dã quỷ.

Mai lôi kéo sắc mặt có chút ngưng trọng, bởi vì hắn ngay lúc đó này đó quỷ ảnh không ngờ đều có thần cấp thực lực! Quỷ mị thực lực càng mạnh thu phục khó khăn lại càng lớn, Mai lôi kéo mày nhíu lại, rốt cục sử xuất Quỷ Vương phiên!

"Vạn quỷ quy phụ!"

Mai lôi kéo vận khởi năng lượng trong cơ thể, bắt đầu vận chuyển Khổng Hạo Thiên sở giao cho của nàng pháp quyết. Theo nàng năng lượng là không gãy đưa vào, Quỷ Vương trên lá cờ bắt đầu xuất hiện một cỗ nhàn nhạt hắc quang, mà này bị Hắc y nhân triệu hồi ra tới quỷ mị tựa hồ rất sợ hãi Quỷ Vương trên lá cờ quỷ khí. Khi bọn hắn đi vào Quỷ Vương phiên phụ cận một trượng sau tựu cũng không dám ... nữa tiến về phía trước một bước!

Mai lôi kéo tay trái động công kích, tay phải nắm Quỷ Vương phiên, bắt đầu đối chung quanh quỷ mị tiến hành thanh lí, nhưng ước chừng hơn mười người lệ quỷ, mặc dù là Mai lôi kéo thực lực so với bọn hắn cường đại một cái cấp bậc, hơn nữa có Quỷ Vương phiên nơi tay lại cũng không phải thoải mái có thể đưa bọn họ toàn bộ hấp thu rụng!

Dị giới chí tôn lão sư(full)Where stories live. Discover now