1-31

344 0 0
                                    

Chương thứ nhất xuyên qua, tốt lắm rất cường đại

"Kẻ trộm lão thiên, ngươi không ngờ để cho ta như vậy một cái chưa từng có ai hậu vô lai giả, phong lưu phóng khoáng, đẹp trai rối tinh rối mù , nhân loại trong lịch sử tối người vĩ đại dân hảo giáo sư độ bất quá thiên kiếp! Ta X bà mẹ ngươi! Đừng làm cho ta trở về, trở về ta nhất định cho ngươi trở thành thái giám! A..."

Như thế kinh thiên địa quỷ thần khiếp cẩu khóc sói tru qua đi, vốn mây đen tiếp cận bầu trời lại trong, tất cả người tu chân đều thấy được vừa mới bất khả tư nghị một màn...

"Vừa rồi thì phải là thiên kiếp? Ta, ta xem ta hay đình tại cảnh giới này không cần tái tu luyện, thật là đáng sợ!" Một vị tóc trắng xoá không biết sống bao nhiêu năm lão nhân đầu đầy mồ hôi lạnh nói.

"Là, đúng vậy. Liền này người tu luyện mấy ngàn năm lão gia hoả cũng chưa qua tới, ta xem chúng ta vẫn tin tưởng hiện tại lưu hành câu nói kia đi sao, ca chỉ là truyền thuyết, ca tuyệt không độ kiếp!"

Đã không biết bị phách tới chỗ nào Khổng Hạo Thiên như thế nào đều sẽ không nghĩ tới, hắn lần này độ kiếp trực tiếp tạo thành tiên giới dân cư nguy cơ! Thẳng đến vô mấy năm sau, tiên giới thủ hộ phi thăng trì các tiên nhân còn tại thảo luận.

"Đã có mấy vạn năm đi, hạ giới không ngờ không có một người phi thăng đi lên, chẳng lẽ bọn họ  ngày  thật sự trôi qua so với chúng ta thần tiên hoàn hảo?"

Trong lòng có cái ý nghĩ này thần tiên tuyệt đối không ở số ít, kết quả là, thất tiên nữ hạ phàm yêu đương vụng trộm , Ngưu Lang Chức Nữ chuyện xưa truyền ra, tam thánh mẫu một nhà bi ai , mà ngay cả Ngọc Hoàng đại đế đã ở Thiên Đình chúng tiên cùng đi hạ chuẩn bị hạ giới xem xem...

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

"Chẳng lẽ ta không có hồn phi phách tán ? Đây là cái gì địa phương? A, thật lớn một đôi viên thịt, sờ đứng lên mềm thật thoải mái a!" Khổng Hạo Thiên không biết mình bị thiên lôi cấp bổ tới địa phương nào, tựa hồ là ở trong nước, hơn nữa trước mắt có lưỡng khỏa cực đại kiên quyết viên thịt vừa lúc đứng vững mặt của hắn, kia viên thịt ngay trước còn các hữu một viên cực kỳ giống anh đào giống nhau tiểu mềm yếu. Khổng Hạo Thiên tựa hồ đã gặp nhau ở nơi nào thứ này, trong lòng một xúc động, tựu sờ soạng đi lên!

"Nha!" Một tiếng tuyệt đối vượt qua một trăm năm mươi đê-xi-ben siêu cấp tiếng thét chói tai đem Khổng Hạo Thiên chấn đắc màng tai muốn nứt!

"Dựa vào, Âm Ba Công đánh! Đến tột cùng là ai, dám đánh lén Khổng lão sư ta!" Khổng Hạo Thiên vội vàng vận công ngăn cản, nhưng lại phát hiện mình đã công lực hoàn toàn biến mất, biến thành một người bình thường!

"Nha! Ngươi cho ta cút đi ra!"

"Thình thịch!"

Công lực hoàn toàn biến mất Khổng Hạo Thiên đồng chí bất hạnh cái chăn một kích đánh bay, hung hăng đánh vào trên tường!

"Con mẹ nó, rốt cuộc là ai tại đánh lén lão tử, có loại hãy xưng tên ra!" Khổng Hạo Thiên phẫn nộ mắng một câu, lấy tay xoa đụng làm đau cái ót. Nhưng mà, khi hắn ngẩng đầu về phía trước nhìn lên, thời gian đình chỉ, tim đập đình chỉ, chỉ có thể nghe được tí tách thanh âm, đó là lão Khổng nước miếng nhỏ qua thanh âm!

Dị giới chí tôn lão sư(full)Where stories live. Discover now