TOL 16

1.1K 56 17
                                    

"Ah Mom, Dad. Kami nalang po ni Rhian maghahatid kila Sanya and Gab. Didiretso narin po kami sa office after that." Glaiza said.  Nagbebreakfast sila ngayon.


"Are you sure honey? Pwede naman ang driver nalang nila ang maghatid"


"No Mom. Okay lang po."




"Ah mom dad, sasabay narin po kami ni Lance umalis later. Uuwi na lang po uli ako pag may free time."




"Ok honey. For now, kain muna tayo dahil baka malate yung mga kapatid niyo."

-----------

"Bye mom, Bye Dad" The sisters chorused.

"Bye babies. Ingat ah, Lance.. ingat sa pag drive, kayo rin Rhian"

"Opo Tito, Sige po una na kami"


------------

"Gab!! Sans!!!"


"Oh Ruru, bat nandito kayo? Hi Joaquin" Gab asked


"Syempre mag aaral kami eh kaya nandito kami."



"Good Morning Sanya." Joaquin greeted Sanya with  big smile




"Goodmorning din" Sanya then she smile timidly. Nagkatinginan naman sila Gab at Ruru dahil dun




"Ay ehem ehem!! Bat siya lang binati mo bro? Nandito rin si Gab oh" pang aasar ni Ruru






"Ah Goodmorning Gab." Then he smile





"Ah Gab!! Nga pala. Pinapatawag pala tayo ni Maam, tara na!" Pag aaya ni Ruru




"Ha? Ah eh. Ihahatid ko pa si Sanya sa room niya eh"






"Nandyan naman si Joaquin eh, Bro hatid mo nalang si Sanya ah. Sige bye!!!" Mabilis na sabi ni Ruru saka hinila si Gabbi.



"Gab!!!!" Pahabol na sabi ni Sanya





"Tsk. Loko loko talaga yung Ruru na yun eh" pabulong na sabi ni Joaquin. (Loko loko daw pero gusto niya naman talaga 😂😂)





"Ah ah Sanya. Tara na hatid na kita, dont worry di ako masamang tao"






"Ah sige. Tsaka di ko naman iniisip na masama ka eh."




"Ah hehe ganun ba. Tara na pala akin na yang bag mo baka nabibigatan ka eh"





"No okay lang. Magaan lang naman to kaya keri ko to"







"Nga pala. Rocco Joaquin M. Nacino" sabay abot ng kamay nito





"Ahmm okay?? Kilala na kita eh"





"Ah hahaha yeah I know pero di kasi ako nakapagpakilala ng maayos sayo eh."





"Ah ganun ba. Sanya Jade Salazar pala" then inabot niya yung kamay niya sa kamay ni Joaquin.





"Nice meeting you Sanya"






"Nice meeting you too Joaquin"




"Tara na at baka malate ka na. Sure ka kaya mo na yang bag mo? Pwede ko namang buhatin if you want"




"Salamat nalang pero kaya ko na to. Tara na"



"Sige pala."

------------

Tears of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon