TOL 37

1.1K 44 7
                                    

KYLIE'S POV

It's been 6 months since Sanya was diagnosed with brain cancer. She's undergoing chemotherapy and her body really breaks down. It's very hard for us to see her suffering from pain.

"Kyky ko.. Bat hindi ka pa natutulog? May problema ba?"

Btw, Nandito ako sa kusina ngayon at kumakain ng kung anong nandito na pagkain. Hindi ako naka pag dinner ng maayos kanina kasi inatake na naman ng seizure si Sanya.





"Wala to Lalan! Nagrereklamo na kasi yung tiyan ko kaya bumaba muna ako para kumain. Eh ikaw? Bat bumaba ka pa?"


Siguro nagtataka kayo kung bakit Lalan tawag ko sa kanya. Yep! Boyfriend ko na siya, ambilis no? Well, request din kasi ni Sanya to na kung sana magka boyfriend ako, si Lance yun. At mahal ko na rin naman talaga yung tao dati pa kaya hindi ko na pinatagal. Siguro mga 3 months lang siyang nangligaw.






"Wala lang. Hindi pa kasi ako makatulog eh, andami kasing tumatakbo sa isip ko"





"Oh? Ano na naman yun?"






"Ikaw! Isa ka na sa tumatakbo sa isip ko at nagpapatibok ng puso ko"






"Hay nako Lalan!! Nakuha mo pa talagang bumanat diyan ah" pero napangiti naman ako dun. Simula nung naging kami, para bang may pick up lines book sa utak niya at maya maya ay bumabanat.






"Hahaha! At least napangiti kita. Namimiss na kasi talaga kita kaya ako bumaba"






"Sus! Wag ako Lalan! Alam kong gutom ka rin kaya ka bumaba. Sandali lang kukuha lang ako pagkain mo"






"Hehehe Thank you Kyky ko"

Then pinaghanda ko siya ng pagkain.


"Oh! Ayan na. Kain ka muna"






"Wait lang Kyky ko! Alam mo napagod talaga ako kanina eh, parang kailangan ko ng ki.."





"Lance! Kain ka na"





Lance pouted, "Isa lang eh.."






"Pag natapos kang kumain saka ko bibigay."





"Weh? Totoo? Pwede bang bago kumain meron din?"







"Lalan naman eh!! Sige na kain ka muna"






"Sige na nga."

After kumain..





"Oh Kyky! Tapos na po, maaari ko na bang makuha ang matamis mong halik?"







"Ayoko nga!"






"Ha?! Eh sabi mo pagtapos ko kumain eh. Tapos na ko oh" then pinakita niya yung pinggan na simot talaga







"Inaantok na ko Lalan. Tara na akyat na tayo". Patayo na ako ng pigilan niya ako







"Wait! Kyky naman eh. Iniiba mo usapan natin eh. Sige na kahit smack lang, simula nung naging tayo hindi pa kita nakikiss"








"Eh bakit ba? May angal ka?"







"Wala naman.. Sige na nga, kung ayaw mo okay lang. Mahahalikan din kita kapag kinasal na tayo"







Tears of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon