Chapter 12

15 2 0
                                    

Fuck! We're seriously lost, Lelechonin ko talaga yung baboy ramo na yun sa sunod na pag balik ko dito. 

~Flashback~

"OMG! ARE YOU PLANNING TO RAPE ME HERE!?"

WHAT THE ACTUAL FUCK? At dahil nga dun sa sinabi niya I've decided to throw her, hutaena what the fuck.

"Ouch, masakit yun ahh, throwing a lady is wrong, Kenn," sabi niya habang nag aact na parang nasaktan masyado dahil tinapon ko.

Ang hina nga nun pag ka tapon ko sa kanya ehh, and also joking or trolling like that is also wrong.

"I know, pero you deserved it naman ehh," reply ko sa kanya.

"Anyways, nasan ba tayo? Parang gubat to ehh."

Shit, nasan nga ba talaga kami?

Anyways, I bet going back where I came from isn't a bad idea, that's probably the best idea there is.

"Let's just go back kung san tayo nangaling," Sabi niya saakin habang nag papagpag ng damit niya, kasi nga tinapon ko siya.

"Yeah, sure. I ain't going to carry you ahh, mag lakad ka." 

"Tsss, I don't weigh that much anyways, buhatin mo nalang ulit kaya ako?"

Tas pag nakita ko ng mga tao, pipicturan nila ko, ipopost sa fb, sabay caption 'Friendzone Level: Overload'. Nope, I won't risk that.

Habang nag lalakad pabalik ay may nakita kaming isang baboy ramo, it's dirty but it looks cool as fuck. San kaya to nangaling? Deym, bihira lang ako maka kita ng mga baboy ramo, this one looks cool, sakyan ko kaya siya, para mag mukhang hog rider ako, NYAHAHAHAHAHAHA! 

"I'm planning to ride that hog, stay back. This one's mine."

"Tsss, tas pag hinabol ka niyan, bahala ka." 

That probably won't happen, I hope. I see people riding pigs, and pigs seems to be really fast. I bet this is the best way to go home. 

Or so I thought, nung hahawakan ko na siya ay biglang kinagat ako sa kamay, buti nalang naiwasan ko because of my ninja reflexes, don't ask kung san ko nakuha cuz you probably know where ( ͡° ͜■ ͡°) . Anyways, dahil nga dun, tumakbo kami, at nung tumakbo kami, hinabol kame.

"WHY DO YOU HAVE TO BE SUCH AN IDIOT!? SAN KA NAKA KITA NG ISANG HAYOP NA NA TATAME AGAD!?" sabi niya while running away with me.

"EH!? LESSON LEARNED!! HAHAHAHAHAHA!" 

~Flashback Finished~

"So, Mr learner, what are you planning? Malapit nang lumubog ang araw, and wala tayong matutuluyan." 

What am I planning indeed? Fucking Boar, this is all his fault.

Not really, it's your fault for being an idiot.

Nope, It's the boar's fault for not being tamed.

You're a fucking Idiot, I agree with Lucy big time.

Why the hell is my conscience arguing with me? It makes no fucking sense.

You make no fucking sense, fucking idiot. 

Ok, shut the fuck up for now, I need to think.

You can think? Ha! Fucking idiot, You can't!

Can you please shut the fuck up, or if you're not going to, just fucking help me.

Help you? How? Talk to you until you go back home? You wish, what you're thinking is what I'm also thinking, I can't separate think.

Then how the fuck can you even talk to me? 

TemporaryWhere stories live. Discover now